Thanh Hà lấy nước mắt khán giả với bài hit “Đừng chúc em hạnh phúc”

(lamchame.vn) - Nhiều khán giả trẻ lần đầu tiên biết đến giọng hát Thanh Hà cũng nhanh chóng tìm nghe lại bài hát sau dư âm để lại của “Cua lại vợ bầu”. Ca khúc "Đừng chúc em hạnh phúc" đã chạm đến trái tim khán giả.

Đừng chúc em hạnh phúc là bản hit đầu tiên của Thanh Hà tại thị trường Việt Nam kể từ ngày chị quyết định về nước hoạt động chuyên nghiệp. Ca khúc do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, với phong cách hoàn toàn mới so với Thanh Hà trước đây.

Ngay lần đầu nghe bản demo “Đừng chúc em hạnh phúc”, chị lập tức yêu thích câu hát đắt giá “một người khi muốn ở lại thì đã ở lại”. Trong chuyện tình cảm, đôi khi đau đớn nhất không phải là cảm giác chia tay, mà chính là cảm giác ở giữa của cuộc chia tay, ở giữa những câu hỏi, những mối hoài nghi, những quay quắt giữa đi hay ở. Chính câu hát này như một lẽ tất yếu để thức tỉnh những người trong tình yêu tuy muốn đi tìm sự thật nhưng lại cố lẩn tránh sự thật. Một câu hát bình thường đến bình dị nhưng lại chạm đến rất nhiều những cảm xúc của người nghe và người xem.

 

Đối với Thanh Hà, trước khi trở thành nhạc phim của “Cua lại vợ bầu”, “Đừng chúc em hạnh phúc” là một ca khúc gắn liền với nhiều kỷ niệm. Đây được xem như bản hit đầu tiên của chị tại thị trường Việt Nam kể từ ngày chị quyết định về nước hoạt động chuyên nghiệp. Trước thời gian đó, Thanh Hà vẫn giữ phong cách hát cùng những ca khúc đã quen thuộc với khán giả trong suốt bao nhiêu năm. Mối duyên gặp gỡ và làm việc cùng Nguyễn Hồng Thuận đã giúp chị có thêm quyết tâm để sang trang mới cho sự nghiệp của mình bằng những bài hát mới và phong cách hát mới mẻ hơn, phù hợp hơn với giới trẻ.

Giọng hát Thanh Hà đầy cảm xúc trong bản hit mới.

Trấn Thành có lẽ cũng đã có những cảm xúc như vậy khi lần đầu tiên nghe “Đừng chúc em hạnh phúc” tại phòng trà Đồng Dao hơn một năm trước. Đây là giai đoạn Thanh Hà đã mang “Đừng chúc em hạnh phúc” đi hát rất nhiều nơi, từ show truyền hình đến các phòng trà và những sự kiện. Thanh Hà nhớ lại sau khi kết thúc đêm nhạc tại Đồng Dao, Trấn Thành và Hari Won cũng là khán giả của đêm nhạc đã nán lại để chúc mừng chị và bày tỏ sự yêu thích đặc biệt dành cho “Đừng chúc em hạnh phúc”. Sau đó không lâu, Thanh Hà và Trấn Thành lại có dịp làm việc cùng nhau tại “Sau ánh hào quang” và một lần nữa Trấn Thành được nghe Thanh Hà hát “Đừng chúc em hạnh phúc”.

Lần đầu góp giọng vào một dự án phim chiếu Tết, Thanh Hà không tránh khỏi áp lực, lo lắng. Vì dịp Tết vừa qua ở Mỹ, Thanh Hà chưa có dịp theo dõi bộ phim “Cua lại vợ bầu” nên càng hồi hộp chờ đợi nhận xét của khán giả. Khi nhận được phản hồi tích cực, cô vô cùng hạnh phúc: "Có khán giả kể đã khóc sướt mướt giữa rạp phim khi nghe bài hát. Nhiều bạn trẻ khác lần đầu tiên biết đến Thanh Hà cũng nhanh chóng tìm nghe lại bài hát".

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang