Chu kỳ đều, bụng phẳng lỳ, cô gái bất ngờ sinh con khỏe mạnh

Phần lớn các bà mẹ hiện nay đều gặp phải tình trạng thừa cân, cơ thể chảy xệ sau khi sinh con. Điều gì khiến cho cô gái trẻ này trước sau chẳng đổi mà em bé vẫn bụ bẫm?

Charlotte Thomson, 21 tuổi đến từ Newcastle không hề có một dấu hiệu nào cho thấy cô mang thai cho đến khi đứa bé bất ngờ ra đời, thậm chí vẫn có chu kì kinh nguyệt bình thường.

Charlotte là một cô nàng của những bữa tiệc nóng bỏng bên bộ cánh bó sát phô ra thân hình mảnh mai với vòng eo con kiến.

Vào tháng 11 năm 2015, cô nhận ra mình tăng một cân và buồn ngủ hơn bình thường nhưng không để tâm vì nghĩ rằng chắc thời gian này đi tiệc tùng nhiều. Cho đến một tháng sau, cơn đau bụng dữ dội kéo đến lúc 2 giờ 30 sáng. “Tôi đã uống vài viên thuốc giảm đau nhưng dường như cơn đau càng ngày càng dữ dội hơn. Một giờ sau tôi vào nhà vệ sinh và phát hiện ra quần lót đẫm máu. Mà rõ ràng tôi vừa hết chu kì.”

Cô con gái nhỏ Molly ra đời khỏe mạnh, nặng hơn 3kg trong sự ngỡ ngàng của người mẹ cũng như các bác sĩ có mặt lúc đó. Các bác sĩ nhận định nguyên nhân là do em bé nằm ở vị trí bên dưới xương sườn của người mẹ. “Thật là điên khi nghĩ rằng tôi đã mang thai trong suốt thời gian qua. Khi mẹ tôi gọi điện thoại đến chỗ làm của tôi để giải thích rằng tôi vừa sinh con, họ đã bị sốc vì vừa mới thấy tôi hôm qua chẳng có điểm gì giống với một bà bầu cả.” – Charlotte nói.

Bố của Molly được tiết lộ là một người đã không còn chút liên hệ gì với cuộc sống của hai mẹ con. Molly được ông bà hỗ trợ nuôi dưỡng. Cô bé như một sự may mắn mà đấng tạo hóa ban tặng cho gia đình Charlotte Thomson.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang