Chú rể làm superman nhảy xuống biển cứu người khi đang chụp ảnh cưới

Đang chụp hình cùng cô dâu, nghe tiếng hô có người đang chới với dưới biển, chú rể Mỹ vội vàng lao tới cứu

Câu chuyện vừa xảy ra trên bãi biển ở quận Cam, California. Cô dâu Cindy Edwards, cho biết, khi vợ chồng cô đang nán lại chụp hình sau lễ cưới thì một phụ nữ chạy tới hô rằng ngoài biển có người đang gặp nạn vì bơi ra xa nhưng không thể quay vào bờ.

Biết chồng mới cưới vốn là một người cứu hộ, Cindy giục anh đi giúp người ngay"Cô ấy bảo 'anh đi đi, đừng lo gì quần áo'. Tôi chỉ biết tuân lệnh thôi", chú rể Zac Edwards vui đùa kể lại với Fox10tv.

Ảnh: Facebook. 

May mắn là, dù có lúc mắc kẹt và phải vật lộn với cả sóng biển và người sắp chết đuối, chú rể cuối cùng đã đưa được người bị nạn vào bờ và cả hai đều an toàn.  "Tôi thấy anh ấy muốn cởi đồ chú rể trước khi xuống biển nên nói 'anh không còn thời gian đâu, họ đang trôi ngày càng xa rồi. Đừng bận tâm tới quần áo nữa", cô dâu kể thêm.

"Khi ở dưới nước, tôi chỉ nghĩ về cô ấy. Lúc cố gắng lôi được chàng trai trẻ lên bờ, mọi người đón và chăm sóc cậu ấy ngay. Vợ tôi thì lao vào chồng khi thấy tôi bị chảy máu mũi. Tôi phải cố bảo cô ấy tránh ra vì biết chiếc váy cưới quan trọng nhường nào và tôi không muốn làm hỏng nó", chú rể chia sẻ. 

Cô dâu Cindy đã tự hào viết trên Facebook. "Tôi có người hùng và chồng trong cùng một ngày". 

Theo giadinh.vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang