Chui vào công viên không mua vé, hai bé trai bị đánh đập dã man trong 2 tiếng

Cuộc tra tấn diễn ra trong khoảng 2 tiếng và chỉ kết thúc sau khi Lỗ nhân lúc ông chủ công viên sơ hở không để ý mà trốn ra ngoài rồi gọi người đến cứu Trịnh.

Vào khoảng đầu tháng 7 tại thành phố Hải Đông, tỉnh Thanh Hải (Trung Quốc) đã xảy ra vụ việc 2 em nhỏ bị đánh đập dã man trong 2 tiếng đồng hồ sau khi bị phát hiện lén lẻn vào một công viên tại địa phương.

2 cậu bé 12 tuổi mang họ Lỗ và Trịnh cho biết chúng đã trèo hàng rào vào công viên để tìm chỗ chơi. Sau nửa tiếng trượt cầu trượt và nhảy tại nhà phao, cả 2 thấm mệt và định rời đi thì ông chủ công viên bất thình lình xuất hiện và giữ chúng lại.

2 cậu bé 12 tuổi mang họ Lỗ và Trịnh

Theo lời kể của Lỗ thì ông này nắm lấy vai chúng và kéo cả 2 ngã khỏi xe đạp. Tiếp theo đó ông ta liên tục đá vào người và tát vào mặt chúng, trước khi lôi chúng vào một ngôi nhà nằm phía trong công viên. Khi đã ở trong, ông ta khóa trái cửa, bảo vợ đưa cho mình 1 cây gậy dài khoảng 1m rồi tiếp tục quật điên cuồng vào mông, đùi và bắp chân của 2 đứa trẻ. Lũ trẻ cho biết dù rất đau nhưng chúng không dám khóc vì sợ nước mắt sẽ khiến ông ta nổi điên và hành hạ chúng dã man hơn.

Cuộc tra tấn diễn ra trong khoảng 2 tiếng và chỉ kết thúc sau khi Lỗ nhân lúc ông chủ công viên sơ hở không để ý mà trốn ra ngoài rồi gọi người đến cứu Trịnh.

Cả 2 chơi tại nhà phao của công viên tầm nửa tiếng thì bị ông chủ bắt gặp và ra tay đánh đập dã man

Khi được hỏi vì sao lại lẻn vào công viên, 2 đứa trẻ cho biết chúng làm vậy vì muốn được chơi miễn phí mà không mất tiền vé. Gia đình 2 em nhỏ thừa con mình có phần sai khi làm vậy thế nhưng cho rằng đấy không thể là lý do để bào chữa cho hành động bạo hành trẻ nhỏ nghiêm trọng của người chủ công viên. Họ tỏ ra rất phẫn nộ và quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ sự việc.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang