Chuyên mục khoe ảnh bố mẹ thời trẻ đẹp, đúng chất rich kid, dân chơi

(lamchame.vn) - Không photoshop cũng chẳng make-up chuyên nghiệp nhưng phụ huynh ngày xưa cũng sành điệu và "chất chơi người dơi" đúng chuẩn rich kid không đùa được đâu.

Khái niệm rich kid thời nay là để nói tới những 'cậu ấm, cô chiêu' sở hữu cuộc sống giàu có trong mơ khiến bao người ước ao.
Còn rich kid thời xưa thì như thế nào? Hẳn bạn sẽ thấy thân quen với bức ảnh dưới đây nếu như đã từng một lần được xem lại những hình ảnh của bố mẹ, người thân thời trẻ.
Trông có khác gì một boyband đời đầu quy tụ đủ 4 hot boy không cơ chứ! Đẹp trai lại còn mặc áo khoác da, đồng hồ xin rồi cưỡi xe cub thì xin thưa là không cưa nhưng ai cũng tự đổ.
[​IMG]

Đây là bức hình ghi lại hình ảnh nhóm bạn thân 'khoe' dáng bên dàn motor 'xịn sò' vào năm 1994 được cậu bạn Trương Mạnh Cường đăng tải trong một nhóm mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

[​IMG]

Không phải những xế hộp bạc tỷ, những chiếc xe Cup, Honda 61 thời bấy giờ được coi như món đồ đắt tiền thời xưa. Chỉ cần có một chiếc xe máy trong nhà là có thể biết gia đình đó cũng thuộc hạng giàu 'không phải dạng vừa đâu'.

[​IMG]

Bên cạnh đó, phong cách thời trang của bố mẹ thời xưa cũng 'ngầu' chẳng kém. Như cánh mày râu chỉ cần khoác áo jacket, mặc quần âu, đeo chiếc kính râm và quan trọng là khí chất ngời ngời cũng đủ khiến hội chị em 'say như điếu đổ'.

[​IMG]


[​IMG]
Những Rich Kid Hà Thành sở hữu xe phân khối lớn, khi phóng đi trên phố cũng khiến bất kỳ ai phải ngoái nhìn. Sở hữu những chiếc mô tô này oai y hệt cưỡi Lamborghini này nay. Thêm chiếc kính râm thì chỉ có ngầu hết sảy.
[​IMG]

[​IMG]

Không chỉ các bố được dịp khoe khoang đâu, hình ảnh của các mẹ thời ấy cũng khiến cho bao chàng trai ngỡ như hotgirl Hàn Quốc

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thường nghe bố mẹ kể chuyện, thời điểm đó có một chiếc xe đạp hiệu Phượng Hoàng đã là quý báu lắm rồi, thế mà sở hữu cả xe máy honda thế này thì đây đích thị là nhóm bạn thân Rich Kid đây rồi.

[​IMG]
Nhan sắc như diễn viên điện ảnh của mẹ cô bạn có tên Hy Hy

Theo Tổng hợp forum

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang