Chuyện tình đẹp của trai tân và người đàn bà một đời chồng bị ung thư buồng trứng

(lamchame.vn) - Cho đến nay người dân ấp Cao Một, xã Tân Hòa (Tiểu Cần, Trà Vinh) vẫn không hiểu vì sao chàng trai khỏe mạnh lại có thể vượt qua mọi rào cản để ngày đêm chăm sóc cô “vợ hờ”  đang mang trong mình căn bệnh ung thư buồng trứng. Còn người trong cuộc, họ hiểu rằng chính tính yêu đã giúp họ đi qua mọi khó khăn, và chính tính yêu cũng khiến họ hiểu rằng hãy trân trọng từng giây từng phút khi còn có thể ở bên nhau.

Anh là Tống Ngọc Nhiều (33 tuổi) - một trai tân chính hiệu. Còn chị là Vương Thị Dung (30 tuổi ), gái nạ dòng từng bị chồng ruồng bỏ, hắt hủi khi phát hiện ra vợ bị ung thư, u nang buồng trứng. Họ quen nhau qua mạng xã hội. Không giống những người trẻ bây giờ, họ lên mạng xã hội “vẽ” ra đủ thứ về mình với những gam hồng tươi sáng để rồi đến khi gặp mặt mới “vỡ mộng”. Chị Dung không dấu diếm gì về quá khứ, hiện tại của bản thân. Cả 2 anh chị đã có những cuộc trò chuyện không dứt, bộc bạch tâm sự của chính mình. Để rồi từ thế giới mạng, họ  trở thành tri kỷ từ bao giờ chẳng hay.

Chính anh Nhiều là người chủ động ngỏ lời “rủ” chị Dung về quê nghèo Trà Vinh sống cùng, hứa nguyện chăm sóc chị cả đời. Người đàn bà đã một lần đổ vỡ, đã nhiều lần sống trong tổn thương - lạnh nhạt ban đầu cũng nghi ngờ về ý tốt của một người chưa từng một lần gặp mặt này. Nhưng dần dần, anh Nhiều đã thuyết phục được chị bằng chính sự hồn hậu, chân thành của một người đàn ông sẵn sàng làm chỗ dựa cho chị. “ Nhờ có anh cưu mang và chăm sóc, tôi mới sống được đến ngày hôm nay. Tôi không biết lấy gì để báo đáp tấm chân tình này. Cảm ơn cuộc đời đã đem anh đến bên tôi”, chị nghẹn ngào”, không ít lần chị Dung rút ruột rút gan nói ra những lời tự tận tâm mình như vậy.

Niềm hạnh phúc của người đàn bà bất hạnh khi tìm được tri kỷ của mình

Về phần mình, anh Nhiều tin vào duyên nợ từ kiếp trước của hai vợ chồng. “Tôi thương hoàn cảnh của cô ấy nên bất chấp sự phản đối của bố mẹ rủ về sống chung để tiện chăm sóc. Đến giờ, tôi cũng không hiểu vì sao mình làm như vậy nữa. Có lẽ kiếp trước tôi đã nợ cô ấy quá nhiều và kiếp này phải trả”, anh Nhiều nói.

Anh Nhiều chấp nhận cái tiếng “khờ dại” để được ở bên người đàn bà bất hạnh mà anh yêu thương. Không ít lần anh đưa “vợ” lên Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM tiến hành phẫu thuật khối u nhưng bệnh không khỏi. Anh đành đưa chị về quê rồi chạy khắp nơi cắt thuốc nam hoặc chữa theo cách dân gian. Cuộc sống khó khăn khi anh không có công việc ổn định, chỉ đi làm mướn cho người ta nhưng nụ cười sự hạnh phúc thì ai cũng có thể cảm nhận được mỗi khi thấy anh chăm sóc cho “vợ” của mình.

Cả 2 con người ấy đang từng giây từng phút trân trọng yêu thương nhau. Bởi không biết ngày mai sẽ ra sao...

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang