CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm xuất khẩu

(lamchame.vn) - Tối 22/3, tập đoàn CJ của Hàn Quốc tại Việt Nam thông tin, CJ Cầu Tre sẽ tự nguyện thu hồi sản phẩm bánh xếp mini tôm 360g, mandu tôm 350g, chả giò hải sản 480g. Đây là các sản phẩm được CJ Cầu Tre sản xuất chỉ để xuất khẩu ra nước ngoài.

CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm xuất khẩu - Ảnh 1.

Bánh mandu đặc trưng của Hàn Quốc

Đây là biện pháp tiếp theo của CJ Cầu Tre sau khi CJ Nutracon (Úc) gần đây đã tự nguyện thu hồi bánh xếp mini tôm (Mini Mandu Prawn Dumplings) tại Úc do có sự hiện diện của thành phần có thể gây dị ứng chưa được công bố trong các sản phẩm nói trên.

Bánh Xếp Hàn Quốc Nhân Thịt CJ Cầu Tre Bibigo Gói 350G | Shopee Việt Nam

Theo đại diện của CJ Cầu Tre, các sản phẩm được thu hồi lần này được sản xuất trên cùng một dây chuyền của nhà máy CJ Cầu Tre và đã được xuất khẩu sang các quốc gia bao gồm Úc, Singapore, Đức, New Zealand và Nhật Bản.

CJ Cau Tre public company no more

“Các công ty thành viên có liên quan của CJ ở những quốc gia này đang tích cực tiến hành thu hồi sản phẩm để đảm bảo an toàn cho khách hàng và người tiêu dùng. Chúng tôi cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân chính xác của sự việc này”, đại diện CJ Cầu Tre chia sẻ.

Doanh nghiệp này cũng gửi lời xin lỗi về bất kỳ sự bất tiện hay lo lắng nào cho khách hàng và người tiêu dùng do việc thu hồi sản phẩm này có thể gây ra.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang