Clip: Ngọc Lan "mạnh bạo" chứng minh không sửa mũi nhưng chẳng ngờ rơi ra ngoài 1 thứ, ai thấy cũng "điếng người"

Không biết Ngọc Lan đã làm rơi ra thứ gì mà netizen ngỡ ngàng thế nhỉ.

Nghệ sĩ mà, ai lại chẳng muốn hình ảnh mình xuất hiện trước công chúng lúc nào cũng phải thật lộng lẫy. Một số thì chọn thay đổi cách ăn mặc, trang điểm, chỉ cần dát đồ hiệu lên người thôi, đẹp chưa cần biết chứ kiểu gì cũng sang lên vài phần. Nhiều người thì chọn đi tắt bằng cách can thiệp thẳng bằng phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ cần sửa cái mũi "giả trân" cao ngút ngàn lên phát là đẹp ngay thôi (số đông thường chọn phương án này vì nghe có vẻ kinh tế hơn).

Cơ mà không phải ai cứ đẹp lên, nhìn trẻ hoài không già là đều có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ đâu. Nhiều nghệ sĩ suốt ngày bị đồn sửa chỗ này chỗ nọ đã phải lên tiếng chứng minh rồi. Điển hình như mới đây có Ngọc Lan, nàng "kiều nữ" một thời giờ đã là diễn viên có chỗ đứng cũng phải mệt mỏi vì những lời đồn sửa mũi.

Clip: Ngọc Lan mạnh bạo chứng minh không sửa mũi nhưng chẳng ngờ rơi ra ngoài 1 thứ, ai thấy cũng điếng người - Ảnh 1.

Ngọc Lan thời đóng Kiều Nữ & Đại Gia với Lý Nhã Kỳ và Thuỳ Lâm

Trên TikTok cá nhân, nữ diễn viên "Cổng Mặt Trời" đã làm luôn 1 clip chứng minh cho thiên hạ thấy mình không hề can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến ai nấy xem xong đều buồn cười.

Cụ thể trong phim, đã có một khán giả đặt ra câu hỏi cho Ngọc Lan rằng "em thấy nhiều người hỏi chị có nâng mũi không kìa chị". Ngay lập tức, Ngọc Lan đã áp sát mũi mình vào tấm gương trong suốt, sau đó... "chèn ép" cho nó biến dạng để chứng minh không hề có miếng sụn giả trân nào trong mũi mình. Màn chứng minh lầy lội của Ngọc Lan làm netizen ai nấy đều phì cười.

Tuy nhiên, làm clip xong thì cô nàng gặp sự cố đó là cục mụn đang "nuôi" rơi luôn ra ngoài?

Clip: Ngọc Lan mạnh bạo chứng minh không sửa mũi nhưng chẳng ngờ rơi ra ngoài 1 thứ, ai thấy cũng điếng người - Ảnh 3.

Ngọc Lan chứng minh bản thân không hề sửa mũi

Clip: Ngọc Lan mạnh bạo chứng minh không sửa mũi nhưng chẳng ngờ rơi ra ngoài 1 thứ, ai thấy cũng điếng người - Ảnh 4.

Sự cố văng mụn của Ngọc Lan

Tham gia hoạt động nghệ thuật ngót nghét gần 2 thập kỷ, Ngọc Lan từ "kiều nữ" của màn ảnh Việt bây giờ đã là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc mặn mà, trưởng thành. Tuy nhiên, để giữ vững được phong độ nhan sắc thì cũng tốn không ít công sức.

Clip: Ngọc Lan mạnh bạo chứng minh không sửa mũi nhưng chẳng ngờ rơi ra ngoài 1 thứ, ai thấy cũng điếng người - Ảnh 5.

Hình ảnh gần đây nhất của Ngọc Lan

Nguồn: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-ngoc-lan-manh-bao-chung-minh-khong-sua-mui-nhung-chang-ngo-roi-ra-ngoai-1-thu-ai-thay-cung-dieng-nguoi-162211704115135245.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang