Clip: ‘Ông cụ non’ 3 tuổi siêu hóng hớt khiến cư dân mạng đổ rầm rầm vì quá đáng yêu

Người ta thường cho rằng chỉ có hội chị em mới thích ‘buôn dưa lê, bán dưa chuột’. Thế nhưng, clip dưới đây đã chứng minh rằng, một khi “máu buôn chuyện” đã nổi lên thì ngay cả một cậu bé 3 tuổi cũng có thể trở nên hóng hớt chẳng kém gì ai.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, tài khoản facebook có nickname Phu Hanh đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ này trò chuyện cùng với con trai của mình. Điều đặc biệt trong clip này chính là việc cậu bé vô cùng chăm chú lắng nghe câu chuyện và thường tỏ ra khó chịu khi không thể nghe rõ lời mẹ nói khiến ai cũng phải phì cười.

Mặc dù không dễ để có thể nghe được toàn bộ nội dung của cuộc trò chuyện, nhưng dáng vẻ ‘hóng hớt’, tò mò của cậu bé đối với câu chuyện mà mẹ đang kể của cậu bé mới là nguyên nhân chính khiến dân tình ‘rần rần’ thích thú.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip – chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – cho biết, cậu bé trong clip tên là Lê Minh Nhật, 3 tuổi, là con trai của chị. Hiện, Minh Nhật đang sinh sống cùng gia đình tại Tiền Giang.

Chị Hạnh cho biết bản thân chị cũng cảm thấy rất bất ngờ khi đoạn video này lại được đông đảo mọi người chú ý và yêu mến đến như vậy. ‘Mình chỉ nghĩ đăng lên facebook để mọi người xem cho vui thôi nhưng không nghĩ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến thế’ , chị Hạnh nói.

Biểu cảm ‘hóng hớt’ của Minh Nhật khiến nhiều người thích thú vì quá đáng yêu.

Được biết, cậu bé Minh Nhật thường ngày cũng rất năng động và hóm hỉnh. Thậm chí, ‘ông cụ non’ này còn vô cùng nhiều chuyện khi luôn để ý, lắng nghe câu chuyện của những người xung quanh. Chỉ cần ở đâu thấy có người nói chuyện là cậu bé liền chạy ra ra ‘hóng hớt’ ngay lập tức và không quên góp vui bằng những ‘lý luận’ tuổi lên 3 của mình.

Minh Nhật là cậu bé thông minh, hóm hỉnh và hơi nhiều chuyện.

‘Biết con rất hay để ý xung quanh nên gia đình mình thường cố ý trêu chọc bé để kích thích trí tò mò. Như vậy bé sẽ nhanh nhẹn và tinh tế hơn, giúp bé phát triển tốt về trí tuệ ‘, chị Hạnh cho biết.

Dưới đoạn clip mà chị Hạnh đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú về sự nhiều chuyện và trí tò mò vô hạn của cậu bé này.

Bạn Trà My bình luận: ‘ Em bé đáng yêu quá. Còn nhỏ mà đã nói năng lý luận vậy rồi thì sau này lớn hẳn sẽ giỏi giang lắm ‘.

Bạn Thu Cúc hài hước nói: ‘ Nhìn thằng bé mà lại có thêm động lực để lấy chồng. Nhưng mà nhà có ‘ông cụ non’ thế này nhiều khi cũng đau đầu lắm, chắc cỡ giáo sư, tiến sỹ mới tiếp chuyện được mấy anh chị đang tuổi lên ba, lên năm ‘.

Một bà mẹ ‘bỉm sữa’ khác bày tỏ: ‘ Bạn vui tính thế này lại có cách dạy con độc đáo quá. Mình sẽ học tập để thử con gái mình xem sao. Cứ bảo bé không biết gì nhưng thực ra tụi nhỏ rất hay để ý những việc người lớn làm và bắt chước ‘.

Trước những bình luận từ mọi người, chị Hạnh cũng tâm sự, chị luôn mong con khỏe mạnh và đồng hành cùng con để giúp bé phát triển tốt cả về trí tuệ và thể lực, vì bé tiếp thu được đến đâu cũng nhờ phần lớn ở sự dạy dỗ của bố mẹ.

Theo Thethaovaxahoi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang