Cơn tuyệt vọng đỉnh điểm của người vợ phải nhập viện 1 mình lúc nửa đêm, khi trở về chứng kiến cảnh tượng "nhức tim" liền đưa ra quyết định hạ màn

Trong mối quan hệ này, cô đã cho đi đủ nhiều và cũng nhẫn nhịn đủ lâu.

Sự vô tâm của đàn ông thật sự giết chết tình yêu nơi phụ nữ, biến tổ ấm thành nơi lạnh lẽo tột cùng. Tâm sự của một người phụ nữ trên diễn đàn Zhihu dưới đây chính là minh chứng cho điều đó. 

Vợ một mình đến bệnh viện giữa đêm còn chồng ở nhà ngủ say

Mở đầu lời tâm sự, người vợ kể về cái đêm cô bị đau bụng, có cảm giác như bị viêm niệu đạo cấp. Cô vội vàng mua thuốc uống nhưng tình hình không thuyên giảm, càng về đêm lại càng đau nghiêm trọng. Đến 2 giờ sáng, cô thật sự không thể chịu nổi nữa mới đánh thức chồng nhờ anh ta chở đến bệnh viện.

Theo phản ứng thông thường, người chồng hẳn là phải cuống quýt đưa vợ đến viện kiểm tra. Nhưng đêm đó chồng cô không chịu dậy vì anh ta đang ngủ ngon, khuyên cô cố chịu đựng đến sáng. Song cô quá đau, đành phải một mình lái xe đến bệnh viện.

Một mình vào bệnh viện lúc nửa đêm còn chồng ở nhà ngủ say, khi trở về cô vợ đã đưa ra quyết định khiến anh ta  - Ảnh 1.

Bài đăng trên diễn đàn

“Khi y tá hỏi về người nhà, nước mắt tôi không kiềm chế được mà rơi. Sau đó tôi được truyền nước, cơn đau cũng dịu đi rất nhiều. Nhìn sang giường bên cạnh, bệnh nhân truyền nước đều có người nhà đi theo, chỉ một mình tôi lẻ loi mà tiếp tục phải bật khóc. Đến gần sáng truyền xong nước tôi mới về nhà, tới nơi nhìn cảnh tượng chồng vẫn đang ngủ say ngon lành mà trong lòng tủi thân và lạc lõng tột độ”, người phụ nữ viết.

Một lần khác, khi đó hai người kết hôn chưa lâu, cô bị sốt cao liên tục mấy ngày. Cô cho rằng chỉ là cảm lạnh thông thường nên mua thuốc hạ sốt uống song không khỏi. Hôm đó lên công ty làm việc, cả người run rẩy như muốn ngất đi, cô gọi điện cho chồng nhưng anh ta kêu bận công việc. Cuối cùng cô phải gọi cho một người bạn nhờ đối phương đưa đi viện. Thời điểm đó cô còn trẻ mới 26 tuổi, do đó cũng không nghĩ nhiều, chẳng hề để bụng sự vô tâm của chồng, dù tủi thân cũng nhanh chóng quên đi.

Nhưng đến sự việc một mình lái xe đi viện lúc nửa đêm đó thì dường như sức chịu đựng của cô đã đến giới hạn. Cô quyết định ly hôn khiến chồng ngỡ ngàng, không hiểu lý do vì đâu. 

Vợ chồng lúc ốm đau, khó khăn chẳng thể ở bên, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa

Về cuộc hôn nhân 10 năm với chồng cũ, người phụ nữ tâm sự rằng sự việc đêm hôm đó chỉ là giọt nước làm tràn ly mà thôi. 

Ban đầu, khi người chồng mấy lần khởi nghiệp thất bại, cô luôn hết lòng ủng hộ và động viên, thậm chí còn lấy hết tiền tiết kiệm giúp chồng trả tiền thuê nhà và tiền lương nhân viên. Trong mối quan hệ này, cô đã cho đi đủ nhiều và cũng nhẫn nhịn đủ lâu. Vợ chồng mà lúc ốm đau, khó khăn chẳng thể ở bên, vậy thì mọi thứ khác đều trở nên vô nghĩa. 

Một mình vào bệnh viện lúc nửa đêm còn chồng ở nhà ngủ say, khi trở về cô vợ đã đưa ra quyết định khiến anh ta  - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

“Có quá nhiều điều khiến tôi thất vọng và nhận ra mình đã sai lầm. Cũng như bao người phụ nữ khác, tôi luôn nhẫn nhịn và chịu đựng, hi vọng chồng sẽ thay đổi. Nhưng càng ngày chỉ càng thấy tủi thân và thất vọng. Tôi thấy ớn lạnh khi nghĩ về quãng đời còn lại bên chồng”, cô viết. Sau ly hôn, thật may mắn là hai người vẫn trở thành những người bạn, có lẽ vì chồng cũ áy náy và vì anh ta cũng thương con. Cô nhận trách nhiệm chăm sóc con còn chồng cũ lo học phí cho bé.

Cô nói thêm: “Trải nghiệm ly hôn rất đau đớn, cảm giác thật thất bại và tuyệt vọng, đồng thời hoang mang về tương lai. Cho đến khi tôi gặp chồng hiện tại bây giờ. Anh ấy là kiểu đàn ông ấm áp, dù tôi cáu kỉnh hay dịu dàng thì anh ấy vẫn yêu tôi. Hiện tại tôi rất hạnh phúc, chồng thích mọi thứ ở vợ, thích gia đình, quê hương tôi và thậm chí cả những món ăn đặc sản quê nhà của tôi nữa”.

Thời điểm viết ra lời tâm sự này, người phụ nữ đang mang thai 4 tháng, hi vọng sẽ là một bé gái vì chồng cô thích con gái. Quá khứ hôn nhân không hạnh phúc đã tan thành mây khói, không còn khiến cô phiền muộn nữa.

Quả thực sự vô tâm của đàn ông trong hôn nhân là một trong những điều khiến người vợ thấy khổ sở và tuyệt vọng nhất. Nó không giáng một đòn chí mạng lên người phụ nữ khiến cô ấy gục ngã ngay. Song nó sẽ dần dần ăn mòn niềm vui và tinh thần họ, cho đến 1 ngày mọi sức lực, nhiệt huyết và tình yêu trong lòng người phụ nữ cạn kiệt.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-tuyet-vong-dinh-diem-cua-nguoi-vo-phai-nhap-vien-1-minh-luc-nua-dem-khi-tro-ve-chung-kien-canh-tuong-nhuc-tim-lien-dua-ra-quyet-dinh-ha-man-162212810223905704.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang