Cô bé viết thư gửi ông già Noel nhưng khăng khăng không cần quà, gây bão MXH vì nói ra điều mà ai cũng đều mong ước

Bức thư gửi ông già Noel của bé gái 8 tuổi tuy ngắn gọn nhưng đã nói hộ nỗi lòng của rất nhiều người.

Trong văn hóa phương Tây, mùa Giáng sinh cuối năm là thời điểm được mong đợi nhất đối với trẻ em. Bởi chúng tin rằng ông già Noel trong truyền thuyết sẽ cưỡi tuần lộc tới nhà vào đêm Giáng sinh, để lại món quà tặng yêu thích trong đôi bít tất mà mình đã cẩn thận đặt bên lò sưởi trước lúc đi ngủ.

Chính vì vậy, vừa qua, lá thư gửi ông già Noel nhưng nhất quyết "cháu không cần quà" của một em bé đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Theo đó, chia sẻ trên một fanpage Facebook có tên FAMILY LOCKDOWN TIPS & IDEAS, một bà mẹ có tên Samantha Dicken đã quyết định đăng tải nội dung bức thư gửi ông già Noel của con gái mình lên vì quá xúc động và bất ngờ.

Cô bé viết thư gửi ông già Noel nhưng khăng khăng không cần quà, gây bão MXH vì nói ra điều mà ai cũng đều mong ước - Ảnh 1.
Cô bé viết thư gửi ông già Noel nhưng khăng khăng không cần quà, gây bão MXH vì nói ra điều mà ai cũng đều mong ước - Ảnh 2.

Trong thư, cô bé viết:

"Ông già Noel thân mến, tất cả những gì cháu ước cho Giáng sinh này là thế giới được trở lại bình thường. Cháu không biết ông có thực hiện được điều ước này không nhưng nếu không được thì cũng không sao đâu ạ. Cháu không buồn vì Giáng sinh năm nay không có quà đâu, vì cháu đã có tất cả những thứ cháu cần rồi. Cháu cảm ơn ông ạ!"

Vài dòng gửi gắm ngắn ngủi nhưng đáng yêu được mẹ bé vô tình tìm thấy trong cuốn sổ của cô con gái 8 tuổi ngay lập tức được chia sẻ nhanh chóng mặt và nhận về 15 nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Ai ai cũng thấy đồng cảm với những lời "nói hộ lòng mình" của cô bé. Dù ở bất kỳ đâu trên thế giới, có lẽ dấu chấm hết cho đại dịch Covid-19 là món quà lớn nhất đối với tất cả mọi người trong mùa lễ cuối năm nay.

Hàng trăm bình luận đã được để lại nhằm khen ngợi cô bé nhỏ tuổi nhưng có trái tim nhân ái:

"Bé đã làm tôi rơi lệ..."

"Cô bé chính là món quà lớn nhất đối với mẹ bé. Đúng là một trái tim nhân từ! Chúc con sẽ luôn may mắn!"

"Còn tôi vừa phải chạy vào Argos mua hết đống quà tặng trước khi nó đóng cửa..."

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-be-viet-thu-gui-ong-gia-noel-nhung-khang-khang-khong-can-qua-gay-bao-mxh-vi-noi-ra-dieu-ma-ai-cung-deu-mong-uoc-16220281112535954.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang