Cô bé Vô Diện tái xuất: Cứ đáng yêu như thế này, ai chẳng muốn bắt về nuôi

(lamchame.vn) - Nhóc Vô Diện Lô Trác Tân nay đã trở thành "chị hai" trong gia đình và dễ dàng đạt chuẩn "con nhà người ta", khiến ai nhìn qua cũng bị thu hút và ham muốn... được nuôi dưỡng, cưng chiều cô bé.

Chắc bạn vẫn chưa quên được hình ảnh cô bé Vô Diện từng khiến các bạn cùng lớp khóc thét nhưng lại khiến cư dân mạng cả thế giới bật cười hồi Halloween năm 2016 chứ? Cô bé ấy chính là Momo Lu - Lô Trác Tân, đến từ Đài Loan. 

Momo Lu từng có màn hoá trang "thần sầu"...

... khiến bạn bè đồng trang lứa khóc thét vì sợ hãi còn cư dân mạng thì không khỏi thích thú, thán phục.

Chỉ với màn hoá trang thành Vô Diện chẳng ai ngờ tới cùng gương mặt siêu tỉnh, siêu... không cảm xúc nhưng đáng yêu xuất sắc của mình mà Momo Lu giờ đã nổi tiếng cả thế giới.

Ngoài đời, cô bé tới từ Đài Loan này cũng rất rất dễ thương. Chẳng những xinh xắn với gương mặt bầu bĩnh, loạt biểu cảm cực cute, mà Momo Lu còn khiến người ta phát mê bởi gu ăn mặc rất đẹp mắt và thời trang của bé. 

Từ đó, Lô Trác Tân đã trở thành thần tượng trong mắt vạn người.

Tới nay, vẫn là cô bé có cặp má bánh bao 'nhìn muốn cắn', đôi mắt to tròn và mái đầu nấm siêu ngố, nhưng độ chuyên nghiệp trước ống kính của Momo ngày càng nâng cao. Hơn nữa, Trác Tân cũng luôn có những biểu cảm khiến người khác phải phì cười.

Chỉ sau vài bức ảnh mà mẹ "Vô diện" chia sẻ, cô bé đáng yêu bỗng trở nên nổi như cồn trên các trang mạng xã hội. Một trang Facebook riêng của em đã được thành lập, với hơn 200.000 lượt theo dõi từ khắp nơi trên toàn thế giới. Từ đó, bất cứ thông tin hay hình ảnh nào của Momo được chia sẻ cũng trở thành đề tài hot, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

Những biểu cảm đốn tim của Lô Trác Tân

 

Bé Vô diện luôn tự tin trước ống kính

Momo còn có một cô em gái cũng dễ thương, đáng yêu chẳng kém là Mie Mie. Và cũng giống như cô chị Momo, Mie Mie bình thường là một cô nhóc hết sức dễ thương với cặp má bánh bao, đôi mắt to tròn và mái đầu nấm siêu ngố không lẫn đi đâu được.

Hai chị em Momo và Mie Mie thường được mẹ diện cho những bộ đồ ton-sur-ton cực xinh. Mẹ 2 bé cũng tiết lộ, hai chị em ở nhà cực kì thân thiết và thường có những cuộc đối thoại mà chỉ có cả 2 hiểu.

Momo hay nghịch là thế nhưng cũng rất biết chăm em, nhất là khi em khóc. Còn Mie Mie thì ngây thơ và lúc nào cũng biết cách làm tất cả phải phì cười.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang