Cô bồ ung dung ngồi vuốt tóc, rung đùi khi bị vợ của nhân tình bắt tại trận, chồng thì ra sức đuổi vợ con về

(lamchame.vn) - Thái độ ngông nghênh của cô nhân tình khi bị bắt ngoại tình với chồng người, thậm chí còn ra điều kiện ngược lại với 2 mẹ con chị này rằng: "Chị cứ đi xuống đi rồi tôi xuống", sau đó ngồi rung đùi, vuốt tóc khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh vợ và con gái bắt quả tang chồng cùng cô nhân tình trẻ ngay tại căn phòng ngủ của hai vợ chồng.

Sự việc được người đăng tải clip cho biết xảy ra ở khu vực chợ đầu mối TP. Thanh Hóa.

Khi phát hiện sự việc, người vợ vô cùng tức giận nhưng không lao vào đánh đập mà chỉ đau đớn thốt lên: “Cô là gì trong cái nhà này, cô làm tan nát biết bao nhiêu gia đình rồi cô biết không?”.

Cũng theo lời người vợ, trước đó, cô nhân tình này và ông chồng đã “mây mưa” trong căn phòng trên tầng 2 của gia đình.

Dân mạng bức xúc vì gã chồng bênh bồ... Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, người vợ và con gái đã nhiều lần yêu cầu cô nhân tình trẻ đi xuống dưới phòng khách để nói chuyện phải trái, nhưng con giáp thứ 13 không hợp tác mà còn tỏ thái độ ngông nghênh. Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn ra điều kiện ngược lại với 2 mẹ con chị này rằng: “Chị cứ đi xuống đi rồi tôi xuống”, sau đó ngồi rung đùi, vuốt tóc rất ung dung.

Đáp lại sự cư xử đúng mực của vợ thì người chồng lại ra mặt bênh bồ. Người đàn ông này đuổi 2 mẹ con ra khỏi căn phòng, đồng thời, ngăn cản không cho 2 mẹ con đến gần cô nhân tình trẻ.

Trong lúc tức giận, người vợ lớn tiếng nói: “Tôi với anh chưa li dị xong thì cô kia không có quyền ở trong căn phòng này. Cô ta chẳng có quyền gì cả, tôi mới là người có quyền trong căn nhà này”.

Người vợ tiếp tục hỏi: “Cô này là cô nào? Ông đã cưới nó chưa, nó có phải là vợ ông không?” khiến người chồng mới đuối lý và không nói được gì thêm.

Những càng điên máu về cô vợ ngông nghênh, tỏ thái độ thách thức. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cùng với những ý kiến bênh vực và cảm thông với nỗi khổ tâm của người vợ, rất nhiều ý kiến khác tỏ ra bức xúc với việc làm của người chồng và cô nhân tình trẻ.

Facebook Hương Giang bức xúc: “Ôi cô bồ nhí, trơ trẽn đến thế là cùng, cặp kè với chồng người khác, bị bắt tận tay thế mà ngồi vuốt tóc, rung đùi trông có “thần thái” quá cơ. Thời đại gì vậy, thời đại bồ bịch lên ngôi hả?”.

Bạn Mỹ Khanh dành lời khuyên: “Ôi, chị đừng chần chừ về việc ly hôn nữa mà hãy giải quyết thật nhanh chóng đi. Người đàn ông này không đáng mặt làm chồng, làm cha”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang