Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê

Dù mới sinh con được 3 tháng, siêu mẫu kiêm diễn viên Emily Ratajkowski đã lấy lại vóc dáng quyến rũ rất nhanh chóng.

Mới đây, bà mẹ bỉm sữa đã bắt đầu quay lại với công việc và khoe loạt hình mặc bikini khoe dáng đáng kinh ngạc. Không hổ danh là siêu mẫu ngực khủng của Hollywood, dù cơ thể khá gầy nhưng vòng 1 của Emily vẫn đầy đặn và giữ được size lớn so với thân hình mảnh mai. Cô nàng còn khoe quý tử 3 tháng tuổi bụ bẫm mặc đồ bơi đôi với mẹ cực dễ thương. Tuy nhiên cư dân mạng lại được một phen "tá hỏa" vì cách bế con hờ hững như sắp rơi của mẹ bỉm. Netizen đã chỉ trích nữ người mẫu và cho rằng cô đã quá mải mê "sống ảo" mà không quan tâm để ý con nhỏ.

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 2.

Dù mới sinh con được 3 tháng nhưng cơ thể của nàng mẫu đã nhanh chóng hồi phục và lấy lại vóc dáng bốc lửa trước đây

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 3.

Dù vậy, cách bế con như cầm phụ kiện chụp hình của Emily lại khiến dân tình "cạn lời"

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 4.

Cậu nhóc 3 tháng tuổi vẹo đầu sang 1 bên và lơ lửng vì không được nâng đỡ khiến người xem không khỏi lo lắng

Ngay cả khi bước vào những tháng cuối của thai kì, thân hình của Emily vẫn rất mảnh mai. Sau khi sinh 3 tuần, người mẫu 30 tuổi đã có thể diện crop top khoe eo thon và sau vài tháng, cô đã khoe cơ bụng săn chắc như chưa hề mang thai. Tốc độ hồi phục khó tin này khiến dân tình không khỏi trầm trồ và ghen tỵ với siêu mẫu chân dài này.

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 5.

Khó có thể tin rằng thân hình săn chắc không chút mỡ thừa này là của mẹ bỉm mới sinh vài tháng

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 6.

Hình ảnh vòng 2 của Emily sau nửa tháng sinh con gây chú ý vì làn da không hề có vết rạn nào

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 7.
Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 8.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, vòng 1 của mẹ bỉm cũng tăng size thấy rõ

Cô đào siêu vòng 1 Emily Ratajkowski phô diễn body bốc lửa, dân tình chỉ lo cho quý tử 3 tháng tuổi lơ lửng bị cầm như búp bê - Ảnh 9.

Trong khi đó, mẹ bỉm Gigi phải mất nửa năm mới bắt đầu lấy lại vóc dáng ban đầu và quay lại làm việc

Nguồn: Daily Mail

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dao-sieu-vong-1-emily-ratajkowski-pho-dien-body-boc-lua-dan-tinh-chi-lo-cho-quy-tu-3-thang-tuoi-lo-lung-bi-cam-nhu-bup-be-162210706133935536.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang