Con gái Mỹ Linh diện cả cây đồ hiệu, thể hiện độ “ngông” trong âm nhạc nhưng vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo

Tiết mục của Mỹ Anh trong tập 3 The Heroes vấp phải ý kiến trái chiều của giám khảo.

 

Tập 3 vòng Chinh Phục của chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng đã chính thức lên sóng tối 6/6 trên VTV3. Trong tập này, đội của Khắc Hưng là những người khai màn đầu tiên.

Sau vòng Lộ Diện nhận được nhiều sự chú ý và khen ngợi, con gái Mỹ Linh - Mỹ Anh tiếp tục bước vào vòng Chinh Phục. Ở vòng này, Mỹ Anh khá liều lĩnh khi kết hợp hai bản hit đình đám một thời của thế hệ 9x là Công chúa bong bóng và Cô gái Trung Hoa. Tiết mục của Mỹ Anh càng nhận được thêm nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện đầy bất ngờ của GDucky càng khiến phần trình diễn trở nên thú vị. 

Con gái Mỹ Linh vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo khi làm mới hit cũ, còn khuyên nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận - Ảnh 2.
 
Con gái Mỹ Linh vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo khi làm mới hit cũ, còn khuyên nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận - Ảnh 3.
 

Kết thúc phần trình diễn, một giám khảo liền nhận xét tiết mục của Mỹ Anh nhiều khả năng sẽ gây tranh cãi: "Màn trình diễn này đối với khán giả, công chúng chắc chắn sẽ gây tranh cãi. Ca khúc Công chúa bong bóng đó là một ca khúc teen, trẻ trung, năng động, nhí nhảnh, nhưng qua cách xử lý, giọng hát đặc trưng của em thì chắc chắn sẽ có phản ứng trái chiều, tôi nghĩ là em nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những ý kiến trái chiều đó". 

Tuy nhiên lại có ý kiến khác tự vị trí ban giám khảo khi cho rằng tiết mục của Mỹ Anh rất tuyệt vời khi có sự gắn kết giữa concept và thể loại nhạc. Đặc biệt là có sự gắn kết giữa thế hệ 8x, 9x và gen Z khi dám sử dụng những ca khúc phát hành cách đây hơn 10 năm để làm mới lại. 

Con gái Mỹ Linh vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo khi làm mới hit cũ, còn khuyên nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận - Ảnh 4.

Tiết mục của Mỹ Anh còn có sự hỗ trợ của GDucky.

Con gái Mỹ Linh vấp phải phản ứng trái chiều của giám khảo khi làm mới hit cũ, còn khuyên nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận - Ảnh 5.

Mỹ Anh diện cả cây đồ Gucci trên sân khấu.

Về phần nhận xét của các Master, Nguyễn Hải Phong cho rằng phần trình diễn của Mỹ Anh khá thành công khi “thổi làn gió mới” vào hai ca khúc từng “làm mưa làm gió” một thời. Trong khi đó, Khắc Hưng cũng dành nhiều lời ngợi khen cho con gái của Mỹ Linh, đồng thời cho biết sẽ chọn ra kĩ năng nào phù hợp nhất cho Mỹ Anh để cô nàng có thể show ra cho khán giả.

Đón xem The Heroes - Thần tượng đối thần tượng phát sóng vào lúc 21g15, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng

  • Chương trình âm nhạc
  • 60 phút
  • 23/05/2021
 

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng là chương trình truyền hình thực tế được mong đợi sẽ mang đến làn gió mới cho “sàn đấu” trên màn ảnh nhỏ của các nghệ sĩ trẻ. Cùng 12 cặp thi đấu sẽ có sự tham gia của “bộ sậu” quyền lực của chương trình - người đưa ra những nhận xét và góp ý về định hướng âm nhạc cho 12 đội - được gọi là master, gồm ca sĩ, nhạc sĩ hoặc những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Các master sẽ có cơ hội lựa chọn những cá tính âm nhạc của ca sĩ - nhà sản xuất mình ấn tượng cũng như phù hợp nhất về đội, từ đó cùng phối hợp nhằm xây dựng những tiết mục dự thi - bản phối và màn trình diễn mới mẻ, đặc sắc để tranh tài qua mỗi đêm thi.

Đạo diễn: Cát Tiên Sa
Diễn viên: Mỹ Anh, Erik, Ali Hoàng Dương, Thanh Duy, Cara, Orange, JSol
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-my-linh-dien-ca-cay-do-hieu-the-hien-do-ngong-trong-am-nhac-nhung-vap-phai-phan-ung-trai-chieu-cua-giam-khao-2220216623849789.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang