Cô gái “ma cà rồng” hóa mỹ nhân sau nhiều lần "dao kéo"

(lamchame.vn) - Vậy là sau 18 năm dài sống trong tự ti và sợ hãi, giờ đây cô gái Phạm Thị Hà (Đồng Hới, Quảng Bình) với biệt danh " ma cà rồng" đã đã tự tin bước ra đường với gương mặt xinh đẹp như hot girl.

18 năm qua là 18 năm đầy ám ảnh với  Phạm Thị Hà khi không dám nhìn mình trong gương, không thể cười và cũng không dám cười. Bởi miệng  Hà bị méo do uống kháng sinh lâu ngày sau đợt sốt cao thuở nhỏ. Không những hàm lệch, rang bị tiêu biến, gương mặt cô còn nhiều khuyết điểm như mắt một mí, mũi tẹt. Hà đã lớn lên trong sự tự ti, mặc cảm dù đang ở tuổi 20 – độ tuổi đẹp nhất đời người. 

Hà tâm sự: "18 năm qua, mỗi khi cần đến chỗ đông người, em lại đeo khẩu trang, cứ thế sống khép mình và dường như không tiếp xúc với ai".

Sinh ra trong cảnh nghèo, Hà từng thi đỗ trường Đại học Kinh tế Huế nhưng không đủ điều kiện theo học, đành gác lại ước mơ dang dở. Mẹ Hà từ lâu đã trở thành lao động chính, gánh vác cả gia đình có 3 người con. Hà thương mẹ, muốn san sẻ bằng cách đi làm thêm nhưng không nơi nào chịu nhận, có người còn ác miệng chê bai cô gái xấu như "ma cà rồng" khiến Hà càng thêm mặc cảm. 

Khuôn mặt Hà trước và sau thẩm mỹ

Thế rồi cuộc đời Hà đã thay đổi khi cô nhận được tấm vé của chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống mùa 3 của VTV2.

Đến với chương trình, Hà được thăm khám và phẫu thuật chỉnh sửa những khuyết điểm trên gương mặt. Hà đã trải qua 5 lần phẫu thuật. Cơ thể ốm yếu của Hà phải liên tiếp thực hiện những phẫu thuật như nhấn mí, trượt cằm, nâng mũi, cấy ghép xương hàm, phục hồi chân răng, bọc răng sứ...

Nụ cười đã trở lại trên gương mặt cô gái " ma ca rồng"

Chia sẻ về khoảng thời gian thực hiện phẫu thật, Hà cho biết mình không quá lo lắng. "Em nghĩ mình phải có được hàm răng, gương mặt bình thường, vì thế mọi sự đau đớn đều có thể chịu đựng. Đây là cơ hội duy nhất để em làm lại cuộc đời nên phải nắm lấy nó", Hà chia sẻ. 

Trải qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần, sau 3 tháng phẫu thuật, diện mạo của Hà đã thay đổi hoàn toàn. Cô tự tin ngắm mình trước gương, bỏ đi chiếc khẩu trang luôn mang theo, cười rạng rỡ như bao cô gái khác tràn đầy nhựa sống. 

 

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang