Có một nàng đại hoa đán đang làm đêm đông lao xao: Dẹo dẹo vài cái là có ngay bộ ảnh đẳng cấp tại sự kiện Louis Vuitton

Nàng đại hoa đán đang khiến cõi mạng đảo điên vì thần thái đỉnh cao tại siêu sự kiện của nhà mốt nước Pháp.

Chiều tối 17/11, siêu sự kiện Xuân Hè 2022 của Louis Vuitton đã diễn ra tại Thượng Hải. Trong đó, một tên tuổi đàn chị vắng bóng đã lâu trên màn ảnh bỗng xuất hiện, gây bất ngờ cho quan khách vì diện mạo và thần thái đỉnh đụng nóc! Không ai khác, người ấy chính là diễn viên Thư Kỳ.

Người đẹp khoác lên mình chiếc sequin cánh dơi màu xanh đen, đính cườm lấp lánh, tựa muôn ánh sao sáng lấp lánh giữa màn trời đêm, tưởng chừng như hình ảnh thu nhỏ của bầu trời Thượng Hải.

Có một nàng đại hoa đán đang làm đêm đông lao xao: Dẹo dẹo vài cái là có ngay bộ ảnh đẳng cấp tại sự kiện Louis Vuitton - Ảnh 2.

Chiếc áo được Thư Kỳ sơ vin gọn ghẽ trong chân váy da màu đen, được thiết kế cách điệu với các đường gờ ngang đầy cá tính. Dáng váy ôm sát đã vô tình tiết lộ vòng bụng phẳng như tờ của đàn chị U45 trong Cbiz, khiến ai nấy đều không khỏi xuýt xoa.

  
 

Legging đen cùng boots da cao cổ giúp nữ minh tinh càng tăng độ đẳng cấp lên ngút trời, thể hiện rõ quyền lực trên từng bước chân. Bên cạnh đó, không thể không kể tới các phụ kiện như túi xách, khuyên tai đã tạo điểm nhấn không nhỏ cho visual của Thư Kỳ.

Có một nàng đại hoa đán đang làm đêm đông lao xao: Dẹo dẹo vài cái là có ngay bộ ảnh đẳng cấp tại sự kiện Louis Vuitton - Ảnh 4.

Diện cây đồ tối màu, bà xã Phùng Đức Luân không để mình bị lu mờ giữa khung cảnh trời đêm Thượng Hải. Những chi tiết lấp lánh từ hạt đính trên áo và túi xách đã giúp cô toả sáng đúng theo nghĩa đen!

  
  

Nụ cười nửa miệng ngạo nghễ trên môi người đẹp được tôn thêm đôi ba phần mị lực nhờ màu son đỏ kinh điển. Chẳng thể tìm thấy một góc chết nào trên gương mặt góc cạnh của Thư Kỳ, thần thái cứ gọi là sang chảnh ngút ngàn!

Ngay cả khi chỉnh màu ảnh với tông đen trắng, Thư Kỳ vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình mà các em gái trong Cbiz cũng khó bề bì kịp: Filter này chị vẫn cân ngon lành nhé! Nét đẹp từ những bộ phim thời kỳ thập niên 90 như được sống lại qua loạt ảnh này của người đẹp.

 

Ngay cả trong những bức hình chụp trộm của team qua đường tại sự kiện Louis Vuitton, nữ diễn viên sinh năm 1976 vẫn gây ngỡ ngàng vì thần thái không thể dìm nổi. Đây quả đúng là năng lực tiềm tàng của bậc đại hoa đán nổi danh một thời.

Có một nàng đại hoa đán đang làm đêm đông lao xao: Dẹo dẹo vài cái là có ngay bộ ảnh đẳng cấp tại sự kiện Louis Vuitton - Ảnh 8.

Từ lâu, cô nàng đã khẳng định khí chất ngút ngàn của nàng đại hoa đán. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng Thư Kỳ vẫn giữ được nét trẻ trung cùng thần thái quyến rũ có chút ma mị của mình.

  
  
  
Nguồn + Ảnh + Video: Internet

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang