Có một tình yêu của cặp đôi U60 ngày nào cũng gọi video, nhắn tin mùi mẫn khiến giới trẻ ghen tỵ “hết phần cháu rồi”

(lamchame.vn) - Chung sống bên nhau đã 30 năm nhưng nếu ai biết về những tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng này thì chắc hẳn cũng đều phải ghen tỵ vì ôi chao, đáng yêu, lãng mạn hết phần người khác.

Mới đây, facebooker có nickname Huỳnh Triệu Vy đã đăng tải câu chuyện của bố mẹ mình trên mạng xã hội. Ngay khi được chia sẻ, những dòng tin nhắn chứa đựng nhiều tình cảm của bố mẹ cô gái đã được cộng đồng mạng chú ý và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo chia sẻ, mẹ của Triệu Vy vào Đồng Nai trông cháu ngoại 2 tháng. Xa vợ mấy ngày nên bố cô ở nhà nên liên tục nhắn tin, gọi điện. Vì khoảng cách xa nên cầu nối duy nhất là điện thoại hoặc facebook, có lẽ vì thế mà bố mẹ Triệu Vy rất tích cực tìm hiểu gọi video, đổi ảnh... như thế nào để tương tác trực tiếp với nhau.

Dòng tin nhắn xưng hô "anh-em", cách gọi "em yêu" khiến dân mạng ghen tỵ của cặp vợ chồng luống tuổi.

Trong những dòng tin nhắn mà cô con gái này chia sẻ, có thể thấy bố mẹ Triệu Vy xưng hô “anh – em”, “ông xã – bà xã” hết sức tình cảm, thậm chí còn gọi là “em yêu” và “anh yêu”.

Đôi lần, bố Triệu Vy đi nhậu, mẹ của cô cũng rất nhẹ nhàng khuyên nhủ và nhận lại là dòng tin nhắn dặn dò của người vợ khiến ai cũng rưng rưng: “Dù em có đi lâu mấy anh cũng nhớ lời em. Lớn tuổi rồi hãy đặt nghĩa vợ chồng lên trên tất cả mọi cám dỗ cho em được yên lòng, cho em được sống thoải mái tình cảm vợ chồng lúc xế chiều. Cảm ơn anh, em rất vui và yêu anh khi điều em mong ước là sự thật”.

Người vợ dặn dò chồng khi ông xã đi xem bóng đá.

Lời mắng yêu của bác trai khiến giới trẻ đọc được cũng phải rần rần ghen tỵ.

Câu chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi U60 hiện đang gây sốt trên mạng xã hội. Đa phần các bình luận đều thể hiện sự ngưỡng mộ với hạnh phúc mà cặp đôi luống tuổi này đang có. Nhiều ý kiến cũng cho rằng những tin nhắn ngọt ngào của họ rất đáng để các cặp đôi trẻ học hỏi nhằm giữ lửa hôn nhân.

Bạn Phương Phương bày tỏ: “Có lẽ bài học dành cho các cặp đôi đơn giản chỉ là sưởi ấm trái tim nhau bằng những tin nhắn ngọt ngào như vậy”.

Liên hệ với Huỳnh Triệu Vy, cô bạn cho hay đây chính là câu chuyện của bố mẹ mình. Bố của Triệu Vy tên Huỳnh Ngọc Châu và mẹ tên Nguyễn Thị Thùy Tâm. Cặp đôi cưới nhau từ năm 1985 và đến nay đã có 33 năm chung sống hạnh phúc.

Khoảnh khắc ngọt ngào của bác Châu và bác Tâm khiến tim chúng ta như lỡ 1 nhịp.

Cô bạn tâm sự ba mẹ mình cũng trải qua nhiều sóng gió và khó khăn nhưng họ vẫn nắm chặt tay nhau. Đặc biệt, khi có con dâu, con rể rồi cháu nội, cháu ngoại thì tình cảm càng khăng khít hơn. Nhưng hiếm khi ba mẹ thể hiện tình cảm trước mặt con cháu mà chỉ dành cho nhau những lúc riêng tư như thế này thôi.

Triệu Vy cũng bật mí thêm, cô muốn chia sẻ những dòng tin nhắn của ba mẹ mình với dân mạng kèm theo lời nhắn nhủ: Hãy yêu thương thật nhiều và thật dài lâu!

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang