Khoảnh khắc ngọt lịm khi ông rửa tay, chải tóc, đọc truyện... cho bà khiến ai ai cũng ao ước gặp một tình yêu như thế trong đời

(lamchame.vn) - Bộ ảnh "ông bà anh" U80 với những phút giây bên nhau ngọt ngào hết nấc đang được chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người trầm trộ, ngưỡng mộ.

Mới đây, bộ ảnh thời ông bà của cặp đôi mái tóc bạ phơ vẫn ngọt ngào hết phần người khác được cô cháu gái Hoàng Thu Ngân (30 tuổi) đăng trên một nhóm mạng xã hội nhiều người theo dõi. Chỉ sau khoảng vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhận được gần 10 nghìn lượt like.

Bộ ảnh ông bà ngọt ngào hết nấc khiến ai ai cũng ước ao mình có được những khoảnh khắc tình yêu như thế

Kèm bộ ảnh này chị kể: “Đây là ông bà ngoại của chồng em, ông 85 còn bà 84 tuổi. Ông bà không sống cùng con cháu mà tự chăm sóc nhau. Hôm rồi về nhà thấy ông bà yếu hơn nhiều nên em quyết định chụp tặng ông bà một bộ ảnh kỉ niệm. Và thế là có một loạt ảnh hái rau, chuẩn bị cơm nước, chăm sóc nhau như cuộc sống hàng ngày vẫn diễn ra...”

Những hình ảnh này được chính chị Ngân chụp lại trong 1 lần về quê thăm ông bà. Thấy ông bà ngoại chăm sóc tình hơn bất cứ cặp đôi trẻ trung nào, chị đã cầm máy chụp và chia sẻ đến dân mạng. Bài viết ngay sau đó nhận được sự ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ của vô số người xem.

Trong ảnh, chị ghi lại hình ảnh ông bà mình ân cần bên nhau, ông rửa tay, chải tóc, đọc truyện... cho bà.

Chị tâm sự thêm, vì bà mình bị đau xương khớp, hay ốm nên ông nghiên cứu về đông y, các loại cây thuốc rồi cả xoa bóp bấm huyệt để chữa bệnh cho bà. Những lúc bà mệt, ông thường làm hết mọi việc nấu nướng, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa. Ông còn đảm nhiệm cả việc khâu vá vì mắt bà kém. Có những đêm bà thấy mệt trong người là ông dậy lấy máy đo huyết áp kiểm tra luôn. Bà cũng ăn ít nên chỉ cần bà thích ăn món gì là ông đạp xe đi mua về nấu cho bà.

‘Điều mà em ngưỡng mộ hơn là sự lãng mạn của ông bà. Hằng ngày ông bà cùng ngồi ở hiên nhà, bà pha trà, ông đọc thơ cho bà nghe rồi còn bình luận về Truyện Kiều với Chinh phụ ngâm nữa”, cô cháu dâu tiết lộ thêm về tình yêu của ông bà mình.

Chị Thu Ngân cũng chia sẻ thêm về câu chuyện của ông bà mình rằng, chỉ có 2 ông bà tuổi U80 nhưng làm gì cũng có nhau trong một căn nhà giản dị, thưởng hoa, uống trà, nắm tay và chải tóc, làm vườn, đọc sách cho nhau...

Ngắm nhìn những hình ảnh và câu chuyện đẹp hơn cả giấc mơ của cặp vợ chồng U80 ấy, chúng ta chợt nhận ra, tình yêu dung dị còn đẹp hơn cả những món quà đắt tiền sang trọng hoặc những nhẫn kim cương thời nay cũng không gì sánh nổi.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh tình yêu bất chấp tuổi tác của cặp vợ chồng U80 này nhé: 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang