Cô nàng ấm ức chia tay sau khi đến nhà bạn trai chơi vì lí do được nhiều người ủng hộ

Thẳng thắn mà nói, cô nàng “số nhọ” mới yêu phải anh chàng mà gia đình ai cũng nuông chiều trẻ con quá mức.

Có lẽ không phải cô nàng nào cũng ghét trẻ con nhưng đến mức bạn trai phải chia tay thì cũng hiếm. Tuy nhiên thay vì ném đá dân mạng lại dành chục nghìn like cho quyết định chia tay của cô nàng.

Xưa nay, chuyện yêu đương có thể dựng thành 1.001 bộ phim chiếu từ thế kỷ này đến thế kỷ khác không hết. Nhiều đôi thấy đối phương phù hợp nên quyết định yêu nhưng khi gặp chuyện gì đó cả hai không ai chịu ai thì đại kết cục sẽ là chia tay. Có rất nhiều lý do chia tay “củ chuối” khiến dân mạng lắc đầu ngao ngán, dẫu vậy vẫn còn nhiều lý do đáng để “đường ai nấy đi”.

Giống như câu chuyện dưới đây, nữ chính trong câu chuyện đã có phần hơi nóng tính nhưng xét cho cùng trẻ con hư hỏng thì ai cũng muốn dạy dỗ. Thẳng thắn mà nói, cô nàng “số nhọ” mới yêu phải anh chàng mà gia đình ai cũng nuông chiều trẻ con quá mức.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo lời kể của nữ chính trong câu chuyện, cô và bạn trai hẹn hò được 6 tháng. Cả hai đã về nhà nhau chơi vài lần. Cho đến ngày hôm qua, bạn trai có rủ cô qua nhà chơi cho mẹ đỡ buồn vì bố đi công tác, anh chàng và em gái đều đi học đi làm. Cô đồng ý vì cũng muốn qua hàn huyên tâm sự, tiện thể lấy lòng mẹ chồng tương lai.

Mọi chuyện đều ổn cho đến lúc chập tối sau khi nấu cơm xong và chờ mọi người về, nhà bạn trai có 3 đứa trẻ con nhà cô đến chơi.

Trông chúng đáng yêu nên mình ra bắt chuyện. Tự nhiên, bé gái tát vào mặt mình một cái rồi bảo với mẹ chúng “mặt chị này to nhỉ mẹ?”. Mình không hề có ác ý chỉ muốn ra chơi với chúng nó mà tự dưng bị tát. Tình mình nóng nhưng vẫn kiềm chế hỏi “sao em đánh chị”. Lúc này, nó vênh mặt lên nói to: “Tại mặt chị to quá!”. Thấy con vênh váo, mẹ nó chạy lại bênh: “Em còn bé cháu thông cảm nhé!”. Nói xong, cô không nhắc nhở con gì cả. Mình cho qua.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến khi ăn xong mình cất dọn rửa bát định quay lấy điện thoại bắt Grab về (người yêu mình bận) thì chiếc túi Chanel cùng gương lược, son phấn vỡ hết. Hai thằng bé sinh đôi lôi ra đập, tiền giấy tờ trong ví vất lung tung. Chiếc túi màu trắng chúng vẽ chi chít. Lúc đó tức quá, mình đánh vào mông mỗi thằng một cái. Chúng nó khóc loạn cả lên. 

Mọi người chạy vào xem không ai xem bãi chiến trường chúng gây ra chỉ chăm chăm hỏi tại sao đánh chúng nó. Mình trả lời mọi chuyện xảy ra. Người yêu mình tức quá lôi mình ra cổng quát “em bị sao vậy? Chúng nó còn bé biết gì, em còn chấp chúng nó à?… Không hiểu sao em cư xử như thế, mình chia tay đi, anh không thích như vậy!”. 

Mình tức quá bảo: “Ok! Chia tay! Anh bảo cô anh dạy con cho cẩn thận không sau này ra đường ăn đánh không oan đâu!”. Mình rõ tức, bao nhiêu thứ quan trọng hỏng hết mà cứ lấy lý do trẻ nhỏ ra để biện minh”.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, không chỉ chủ thớt mà người đọc cũng thấy bất bình. Nhiều người cho rằng chính suy nghĩ trẻ con còn nhỏ biết gì chưa dạy dỗ đã khiến nhiều đứa trẻ nuông chiều hư hỏng khi lớn lên.

“Cháu nó còn bé chưa biết gì?”, “Lần sau rút kinh nghiệm” hai câu này mình ác cảm cực kỳ. Bảo sao có câu “con hư tại mẹ, cháu hư tại bà”. Ngay từ bé đã dạy cho nó cái kiểu không chịu nhận lỗi của mình bảo sao không mất dạy”, tài khoản N.T.D viết.

“Đáng lẽ phải đòi bồi thường những thứ hai đứa nhỏ làm hỏng chứ! Cứ đánh vào kinh tế xem sau có dạy con cẩn thận không, thêm người yêu không phân biệt phải trái, bỏ là đúng!”, tài khoản V.T.H viết.

Bên cạnh đó nhiều người mong muốn chủ thớt công khai danh tính của bạn trai cũ để hội chị em biết đường tránh xa.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang