Đàm Vĩnh Hưng: "Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết"

Trong cuộc đời mình, tôi đã quá nhiều lần phải từ chối những cuộc tình" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Mới đây, tại chương trình Gương mặt showbiz, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đôi điều về MV mới của mình mang tên Je T’aime và hé lộ một vài câu chuyện có thật xung quanh nó.

Cuộc sống này vốn đã quá khắc nghiệt và nhiều điều khiến con người ta phải lo lắng, đau đầu

Mọi người đều biết MV mới của tôi tiếp nối mạch chuyện tình tay ba từ hai MV trước.

Đàm Vĩnh Hưng: Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết - Ảnh 1.

Tình tay ba thì nhiều lắm, nhưng để làm cho mới lạ, khiến khán giả phải bồi hồi suy nghĩ là một bài toán khó với tôi.

Tôi biết, cuộc sống này vốn đã quá khắc nghiệt và nhiều điều khiến con người ta phải lo lắng, đau đầu rồi, nên làm MV tình tay ba quá nhiều cũng khổ vô cùng.

Nhưng khán giả lại luôn muốn xem những gì nặng đô, nặng kí. Thêm nữa, một mình tôi đã làm bao nhiêu MV rồi, huống hồ ngoài kia còn cả trăm ngàn nghệ sĩ khác.

Bởi vậy, tôi phải có những điều hết sức đặc biệt trong sản phẩm của mình, để gây ấn tượng mạnh với công chúng. Điều đó đòi hỏi tôi phải có một cái đầu ghê gớm. Nhưng tôi chỉ có thể làm theo cảm xúc của mình.

Đàm Vĩnh Hưng: Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết - Ảnh 2.

Tuy nhiên, tôi cũng phải chạy theo trend bây giờ là làm MV theo series. Series MV của tôi kéo dài 3 tập và tôi nghĩ đến đó là đủ, không muốn kéo dài hơn nữa.

Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết

Nhiều người cứ hỏi chuyện tình tay ba trong MV này có phải chuyện thật của tôi hay không. Đúng là ngay khi cầm bài hát lên, tôi đã nghĩ ngay tới chuyện của mình.

Tuy nhiên, câu chuyện thật của tôi không phải tình tay ba như trong MV. Tôi có quá nhiều người đem lòng yêu tôi nhưng tôi không thể đáp lại họ được vì đã có người của mình rồi. Cũng không thể có chuyện người ta yêu mình rồi mình cũng yêu lại.

Tình cảm nó kì lắm. Nhiều khi không cần ai xúi hay mách bảo, mớm mồi gì cả, cứ gặp đúng người, đúng hoàn cảnh là mọi thứ sẽ phát ra thôi.

Đàm Vĩnh Hưng: Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết - Ảnh 3.

Trong cuộc đời mình, tôi đã quá nhiều lần phải từ chối những cuộc tình, những lời yêu thương của người khác. Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết.

Tôi luôn khuyên những người đến với mình rằng, đừng nên yêu nghệ sĩ vì khi ấy, bản thân họ sẽ là người khổ. Họ không thể chịu được áp lực của một người nổi tiếng.

Một người nổi tiếng như tôi có quá nhiều sự lựa chọn, khi được tung hê, săn đón, đối diện với rất nhiều hào quang. Những điều này sẽ đánh bại tất cả tình yêu.

Như vậy, người nào yêu nghệ sĩ như tôi sẽ khổ vì không thể đủ sức níu giữ tôi, khiến tôi cảm động.

Tôi nghĩ, muốn yêu nghệ sĩ thì trước tiên phải được nghệ sĩ yêu trước đã. Lúc đó, người ấy sẽ bớt khổ hơn, không phải thấp thỏm chờ đợi một tin nhắn, ánh mắt hay nụ cười của người nghệ sĩ dành cho mình theo kiểu đoái hoài.

Đàm Vĩnh Hưng: Nhiều người đòi làm vợ tôi, làm mẹ con tôi nhưng tôi từ chối hết - Ảnh 4.

Một người nghệ sĩ như tôi khi đã yêu rồi sẽ bất chấp hết mọi thứ, tự ném mình vào vũng lầy, không còn gì là của ngôi sao hết.

Tôi không nói mọi người không nên yêu nghệ sĩ, nhưng để được nghệ sĩ đoái hoài, yêu lại sẽ là một cái khổ, khổ lắm.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-vinh-hung-nhieu-nguoi-doi-lam-vo-toi-lam-me-con-toi-nhung-toi-tu-choi-het-162201510194500762.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang