Con bị chê là giống con trai, ông bố đã dán thứ này lên đầu cô con gái

(lamchame.vn) - Sau khi nghe cô giáo phàn nàn rằng nên cho con mặc đồ giống con gái hơn, ông bố quyết định dán một chiếc nơ đặc biệt lên đầu cô con gái khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ ở Đan Mạch đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi đăng lên hình ảnh cô con gái với chiếc nơ đặc biệt trên đầu. Đây là phản ứng của họ khi nghe giáo viên trông trẻ nói rằng nên cho con mặc đồ giống con gái hơn.

Cha mẹ rất bất ngờ vì những lời nhận xét của giáo viên (Ảnh: iStock)

Steve Rold, bố của cô con gái gần 1 tuổi Clementine, chia sẻ rằng: "Tôi không hiểu vợ tôi đã mặc gì cho cô bé mà để các giáo viên trông trẻ phải nhắc nhở nên lựa chọn quần áo khác để bé trông giống con gái hơn".

Steve đã dán một tờ giấy ghi chú có vẽ một chiếc nơ lên trán cô con gái. Sau đó, anh quyết định đăng hình ảnh lên Reddit nhằm thể hiện sự hài hước của mình trước tình huống mà cô con gái gặp phải.

Chiếc nơ giúp cô bé "giống con gái hơn" (Ảnh: stveverold)

Cặp vợ chồng trẻ cho rằng họ không bị xúc phạm mà chỉ thấy kì lạ với những lời nói của giáo viên tại nhà trẻ. Có lẽ các cô giáo nói vậy chỉ vì Clementine không mặc quần áo màu hồng, nhiều hoa sặc sỡ như các cô bé khác trong lớp.

Nhiều người trên mạng đã bày tỏ quan điểm khá gay gắt về lời phán xét của các cô giáo. Tuy nhiên, Steve và vợ của anh vẫn tiếp tục cho con tới nhà trẻ vì chất lượng ở đây rất tốt, và ý kiến của giáo viên chỉ vì muốn giúp ích mà thôi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang