Con gái Elly Trần tròn 4 tuổi, Cadie Mộc Trà càng lớn càng xinh và đáng yêu

Mới đây, Elly Trần đã đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi của con gái nhỏ Cadie Mộc Trà.

Loạt hình cho thấy bữa tiệc xa hoa được Elly tổ chức trong một nhà hàng sang trọng. Trong không gian được trang trí tông màu vàng đồng lộng lẫy, 3 mẹ con Elly Trần xuất hiện với trang phục ton – sur – ton. Đáng chú ý là chủ nhân dạ tiệc - bé Cadie Mộc Trà - xinh đẹp nổi bật lấn át cả phần mẹ.

Elly chia sẻ, bộ trang phục của ba mẹ con mất cả tháng trời để lên ý tưởng, ra mẫu và may. Riêng phần tiệc, cô cũng đầu tư hết sức. "Hotgirl" một thời tiết lộ, dù giá set up của bữa tiệc hơi cao nhưng cô rất ưng ý vì có thể tổ chức một bữa tiệc sang trọng và dễ thương để tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ cùng các con của mình. Người đẹp cho biết: "Mẹ thì sinh nhật chỉ nấu cơm ở nhà ăn cũng không sao nhưng sinh nhật con thì nhất định phải chu đáo hết sức mình mới được".

Từng nổi tiếng với hình ảnh một hot girl sexy "nổi loạn" nhưng kể từ khi kết hôn, Elly Trần thể hiện những phẩm chất hiếm có của một bà mẹ mẫu mực. Cô luôn dành thời gian chăm sóc hai con và giữ kín danh tính của ông xã. Lượng fan hâm mộ của người đẹp cũng tăng lên đáng kể nhờ hai con "lai Tây" Mộc Trà và Túc Mạch đẹp như thiên thần.

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang