Con dâu nhẫn tâm sát hại mẹ chồng để che giấu bí mật “động trời”

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, sự việc xảy ra ở thành phố Kharar, quận Rupnagar, bang Punjab (Ấn Độ). Nạn nhân là bà Suhma Chauhan (55 tuổi). Vào hôm 14/7, người phụ nữ 55 tuổi này tới thành phố Kharar thăm con dâu tên Rajni. Chẳng ngờ, bà lại phát hiện ra con dâu có mối quan hệ bất chính với người đàn ông tên Swaran Singh.

Để che giấu chuyện ngoại tình, Rajni và nhân tình đã lên kế hoạch sát hại mẹ chồng Sushma. Cụ thể, cặp đôi này đã bóp cổ bà Sushma tới chết, sau đó bỏ thi thể gần đường ray xe lửa phía sau Nhà tù Trung tâm Ambala ở thành phố Ambala, bang Haryana.

Con dâu nhẫn tâm sát hại mẹ chồng để che giấu bí mật “động trời” - Ảnh 1.

Cô con dâu đã cùng nhân tình sát hại mẹ chồng để che giấu mối quan hệ sai trái. Ảnh minh họa

Gia đình không thấy bà Sushma về nhà, cũng không tài nào liên lạc được nên đã đến đồn cảnh sát trình báo chuyện bà mất tích. Ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy một thi thể ở gần đường ray xe lửa. Thông qua tấm thẻ Aadhaar (thẻ cấp số định danh của người dân Ấn Độ), cảnh sát xác định được thi thể đó chính bà Sushma.

Sau khi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong, cảnh sát đã bàn giao thi thể lại cho gia đình để tổ chức tang lễ. Đến ngày 16/7, Rajni và Swaran đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc giết người và bỏ thi thể.

 

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-19-7-2021-con-dau-nhan-tam-sat-hai-me-chong-de-che-giau-bi-mat-dong-troi-a507464.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang