Con dâu tập đoàn may mặc lớn phía Bắc từng cắt tóc ngắn đẹp như minh tinh Hồng Kông

Kiểu tóc ngắn của Salim khiến nhiều người muốn học hỏi theo.

Salim là cái tên không hề xa lạ đối với công chúng. Cô là một trong những hot girl Hà Thành đình đám, cùng thời với Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên, An Japan, Chi Pu… Cách đây không lâu, Salim khiến dân tình phải xôn xao khi được bạn trai cầu hôn, sau đó là chính thức theo chàng về dinh, và sắp chào đón em bé đầu lòng. Chuyện tình của Salim với thiếu gia của một tập đoàn may mặc lớn phía Bắc khiến cư dân mạng tan chảy vì rất ngọt ngào, tựa như ngôn tình vậy. Ông xã của Salim cũng thường xuyên dành những lời đầy tình cảm cho nàng cựu hot girl, và tất nhiên, không ngớt lời ca ngợi nhan sắc của bà xã.

 
 
 
 

Quả thực, visual của Salim theo thời gian chỉ càng thêm xinh đẹp, chứ chưa bao giờ rớt phong độ. Hình ảnh Salim với mái tóc dài sang trọng, khi lạnh lùng, cá tính, lúc lại dịu dàng, trang nhã đã để lại ấn tượng sâu sắc.

Salim phiên bản tóc dài đã trở nên quá quen thuộc nên có vẻ không nhiều người để ý rằng, con dâu của tập đoàn may mặc lớn đã từng cắt tóc ngắn. Và hãy xem trong khoảng thời gian để tóc ngắn này, visual của Salim có điều gì ấn tượng nhé!

 
 
 
 

Thời để tóc ngắn, phiên bản được Salim gắn bó lâu nhất là kiểu tóc tỉa layer, cỡ ngang vai. Đây là kiểu tóc đủ cá tính và nổi bật, nhưng vẫn toát lên sự bay bổng, nữ tính. Với cấu trúc được tỉa layer, mái tóc ngắn của Salim trông rất sống động, chứ không hề bị cứng nhắc, mỏng xẹp. Cô cũng không trau chuốt mái tóc quá đà, thay vào đó là mặc kệ để tóc có độ messy, và phá ngôi lệch hẳn giúp tóc trông bồng bềnh, dày dặn hơn. Mái tóc hơi rối một chút cũng đem đến vẻ phóng khoáng, sành điệu cho chủ nhân.

 
 

Nếu cứ áp dụng mãi một phiên bản tóc ngắn, diện mạo sẽ trở nên nhàm chán. Nhất là đối với một KOL như Salim, việc thay đổi là điều cần thiết. Vậy nên ngoài tóc ngắn tỉa layer, cô còn từng để tóc ngắn ngang vai, đuôi bằng. Khi muốn có được vẻ ngoài hiện đại và sang chảnh, Salim duỗi tóc thẳng. Để trông nữ tính và yêu kiều hơn, nàng cựu hot girl chỉ đơn giản là uốn xoăn cho mái tóc.

 
 
 
 

Thêm một phiên bản tóc ngắn đáng chú ý nữa của Salim, cứ nhìn thì muốn học theo, đó là tóc ngắn layer ngang cằm. 

Kiểu tóc này vẫn mang đến cho Salim sự cá tính và trẻ trung vốn có của tóc ngắn nói chung, nhưng đồng thời cũng ghi điểm ở sự ngọt ngào. Tóc ngắn layer ngang cằm, rối nhẹ còn giúp tôn lên nhan sắc xinh đẹp, gương mặt thanh thoát của bà xã thiếu gia tập đoàn may mặc.

Con dâu tập đoàn may mặc lớn phía Bắc từng cắt tóc ngắn đẹp như minh tinh Hồng Kông - Ảnh 6.
 
Con dâu tập đoàn may mặc lớn phía Bắc từng cắt tóc ngắn đẹp như minh tinh Hồng Kông - Ảnh 7.
 

 Ảnh: Fb nhân vật

 

https://afamily.vn/con-dau-tap-doan-may-mac-lon-phia-bac-tung-cat-toc-ngan-dep-nhu-minh-tinh-hong-kong-20220126182257816.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang