Con gái được 4 tuần tuổi, Lan Phương tâm sự: 'Một tay bế con, một tay làm mọi việc'

Lan Phương chia sẻ, mẹ con cô tự chăm sóc nhau khi bà nội và bà ngoại đều về hết. Cô hóm hỉnh nhận mình là "supermom".

Lan Phương cho biết, con được 4 tuần tuổi cô một mình chăm con khi bà ngoại, bà nội về hết. Cô mang theo con đi từ Hà Nội đến Sài Gòn.

Nữ diễn viên bộc bạch: "Em được 4 tuần tuổi rồi. 2 mẹ con em chăm sóc lẫn nhau vì bà ngoại, bà nội đều về nhà hết rồi. Mẹ đi đâu em đi theo đấy, đi ăn, đi vào Sài Gòn, đi ra lại Hà Nội, đi làm giấy tờ, đi khám...

Mẹ em là siêu nhân, mẹ có thể vừa bế em một tay, vừa làm mọi việc bằng tay kia. Mẹ tự đưa em đi làm giấy tờ, mẹ thương em vì cứ phải theo mẹ ngồi trong đủ thể loại taxi, vào đủ thể loại phòng làm giấy tờ, có phòng đông đến nỗi làm em mếu máo. Nhưng bất cứ lúc em cười mẹ lại chộp được ngay tức khắc".

Tất bật nhưng nữ diễn viên vẫn vui mỗi khi nhìn nụ cười đáng yêu của con. Cô vừa khoe loạt hình dễ thương của bé.
Tất bật nhưng nữ diễn viên vẫn vui mỗi khi nhìn nụ cười đáng yêu của con. Cô vừa khoe loạt hình dễ thương của bé.

Dù tất tả "cắp con" đi khắp nơi cũng như tự cáng đáng mọi việc nhưng Lan Phương vẫn vui vẻ, lạc quan. Cô theo dõi con từng khoảnh khắc và thích thú những lúc con cười: "Tròn 4 tuần, lần đầu tiên em cười ra tiếng trong lúc nửa thức nửa ngủ. Em lớn lên và cười tươi hơn theo thời gian đấy".

Chồng Tây phụ Lan Phương chăm sóc con khi trở về nhà.

Chồng Tây phụ Lan Phương chăm sóc con khi trở về nhà.

Lan Phương còn hóm hỉnh thừa nhận mình giỏi và là một "supermom". Với Lan Phương, có con là một điều kỳ diệu. Lúc con mới chào đời, cô từng tâm sự rằng: "Một ngày nằm bên cạnh cơ thể bé bỏng ấy, lắng nghe tiếng kêu nho nhỏ, cảm nhận em vùi đầu vào ngực mẹ, mình mới cảm thấy cuộc sống thật kỳ diệu. Mình biết ơn anh và tạo hoá đã mang con đến bên mình...".

Theo Khám Phá

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang