Con gái Phương Thanh muốn mẹ lấy chồng và sinh thêm em bé

"Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi, con đã cho phép mẹ lấy chồng, còn cho mẹ sanh thêm em nữa", giọng ca Giã từ dĩ vãng viết.

Phương Thanh vừa có vài dòng tâm sự gửi con gái nhân ngày sinh nhật tuổi 13 trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về việc bé Gà đã đồng ý cho mẹ đi thêm bước nữa và sinh thêm con. Nữ ca sĩ viết: "Vài dòng tâm sự. Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm. Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. Con đã cho phép mẹ lấy chồng. Cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta... thoát rồi".

Con gái Phương Thanh đồng ý mẹ lấy chồng và sinh thêm em bé.

Giọng ca Giã từ dĩ vãng, cho biết sẽ đóng Facebook để dành thời gian cho bé Gà trong kỳ nghỉ hè này. "Ngày mốt mẹ đóng Facebook, con được nghỉ hè, mẹ không làm gì nữa, mẹ dành hết thời gian chúng ta cùng đi chơi. Xong rồi về mẹ sẽ tiếp tục vai trò người công chúng của mẹ. Cám ơn người bạn tri kỷ con đã đến đồng hành trong cuộc sống gánh phụ cuộc đời cho mẹ tròn đủ 13 năm gian khổ. Giờ là lúc ta đi hưởng thụ thời gian của riêng 2 mẹ con ta. Mẹ đền lại cho con hết", Phương Thanh chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã ủng hộ quyết định của Phương Thanh và khen bé Gà đã lớn, biết suy nghĩ cho mẹ. Facebook Thang Nguyen viết: "Vậy là con đã lớn, biết quan tâm tới hạnh phúc riêng của mẹ. Chúc con luôn ngoan và học giỏi. Chúc mẹ Chanh luôn hạnh phúc và thành công".

Còn Facebook Viet Nga Nguyen chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật bé Gà. Chúc bé Gà ngày càng xinh đẹp, học giỏi để luôn là niềm tự hào và chỗ dựa vững chắc của mẹ Chanh. Chúc mừng mẹ Chanh có một thiên thần hộ mệnh tuyệt như bé Gà. Hai mẹ con đi chơi vui vẻ nhé! Hãy tận hưởng trọn vẹn niềm vui và những điều mình thích và cứ vui đi vì cuộc đời cho phép".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang