Phạm Anh Khoa họp báo chóng vánh, khóc cúi đầu nhận lỗi

Chiều ngày 15/5, Phạm Anh Khoa cùng vợ đã có cuộc gặp gỡ một số phóng viên với thời gian chỉ kéo dài trong 10 phút và Phạm Anh Khoa lần đầu tiên cúi đầu nhận lỗi.

Vào 15h30 ngày 15/5 tại TP.HCM, vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa tổ chức buổi gặp báo chí để làm rõ những thông tin xung quanh vụ tố gạ tình. Tuy nhiên đến gần 16h, khi vợ Phạm Anh Khoa là cựu người mẫu Thuỳ Trang đã đến thì nam rocker vẫn chưa có mặt. Ít phút sau đó, Phạm Anh Khoa xuất hiện tại buổi họp báo, lộ rõ vẻ mệt mỏi, phờ phạc.

Phạm Anh Khoa,Phạm Lịch
Chị Thùy Trang xuất hiện tại cuộc gặp gỡ cùng chồng.

Phạm Anh Khoa bật khóc, xin lỗi ba cô gái tố cáo mình

Nam ca sĩ liên tục thở dài. Anh bất ngờ dành hai phút để nói lý do tổ chức cuộc gặp báo chí. Theo đó, trong thời gian qua, chuyện cá nhân của Phạm Anh Khoa đã làm ảnh hưởng tới những người xung quanh rất nhiều. Tối 14/5, vợ anh đã phải đưa con gái về nhà ngoại để tránh những ảnh hưởng tiêu cực.

Phạm Anh Khoa nói rằng đã từng nghĩ mình không có lỗi gì hết và cố chấp để nhìn nhận những vấn đề của chính mình. Vì thế nay anh quyết định nói một lời cho toàn bộ sự việc vừa qua.Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch bởi tất cả những hành động anh gây ra cho cô dù cố ý hay vô ý. Anh thừa nhận mình đã sai nhưng khẳng định "không chủ động hãm hại bất kỳ ai".

"Chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt hiểu lầm cũng như sai lầm đối với Nga My cũng như M.P. Tôi xin lỗi tất cả những đồng nghiệp đã nhận sự quấy rầy từ phía tôi" - Phạm Anh Khoa nói.

Phạm Anh Khoa,Phạm Lịch
Phạm Anh Khoa xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi.

Nam ca sĩ cũng đứng ra nhận hết trách nhiệm vì đã để ekip chịu ảnh hưởng xấu từ việc bảo vệ mình.

Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến bà Vân Anh - giám đốc Trung Tâm CSAGA đã bị hàng ngàn người 'ném đá' sau cuộc đối thoại ngày 11/5. Phạm Anh Khoa khẳng định bà Vân Anh và Trung Tâm CSAGA không hề nâng đỡ hay bảo vệ anh. Nam rocker cũng xin lỗi các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến mình bị ảnh hưởng trong thời gian qua.

Phạm Anh Khoa đã xin rút lại toàn bộ những phát ngôn trước đó.

Phạm Anh Khoa,Phạm Lịch

Xin lỗi đã làm vợ con tổn thương

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa bật khóc xin lỗi vì làm vợ con bị tổn thương. Anh cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ.

Sau khoảng 10 phút, Phạm Anh Khoa kết thúc buổi gặp báo chí rồi ra về. Anh không trả lời thêm câu hỏi nào liên quan.

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang