Con gái tomboy của Angelina Jolie gây choáng khi di chuyển bằng phi cơ riêng

Hình ảnh mới của con gái ruột Angelina Jolie khiến công chúng tò mò.

Trên mạng xã hội Twitter mới đây vừa lan truyền những hình ảnh mới nhất của Shiloh Jolie Pitt - con gái ruột giữa Angelina Jolie cùng Brad Pitt. Trong hình, Shiloh cùng chị gái Zahara và một người bạn đang đứng trước chiếc phi cơ màu xanh nhỏ.

Hình ảnh này khiến công chúng không khỏi cảm thán về độ "chịu chơi" của hai cô con gái nhà Angelina Jolie. Nhiều người cho rằng, Shiloh là con gái của Angelina Jolie - minh tinh hàng đầu Hollywood thì việc cô bé di chuyển bằng phi cơ cũng là điều bình thường.

Con gái tomboy của Angelina Jolie gây choáng khi di chuyển bằng phi cơ riêng - Ảnh 1.

Shiloh cùng chị gái Zahara di chuyển bằng phi cơ riêng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chú ý tới vóc dáng cùng phong cách thời trang hiện giờ của Shiloh. Nhiều người nhận xét rằng, dường như khi bước sang tuổi 15, cô con gái tomboy của Angelina Jolie đã có nhiều thay đổi.

 
 

Bước sang tuổi thiếu nữ, Shiloh thời gian gần đây luôn gắn liền với những chiếc quần short ngắn. Điều này giúp cho Shiloh khoe được lợi thế là đôi chân dài miên man cùng chiều cao nổi bật hơn 1m70.

 
 

Nếu như trước đây, Shiloh thường gắn liền với kiểu tóc ngắn cùng những bộ đồ tomboy, thì nay cô bé đã chuyển sang để tóc dài, mặc quần short khoe đôi chân dài.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-tomboy-cua-angelina-jolie-gay-choang-khi-di-chuyen-bang-phi-co-rieng-222021144183349613.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang