Con gái út của ông chủ Tân Hoàng Minh mang họ mẹ, học trường Marketing tốt nhất nước Mỹ, từng khiến dư luận hoang mang khi công khai thân thế

Kể từ khi về Việt Nam, Anh Sa bỏ hết các tài khoản mạng xã hội. Mọi thông tin mới nhất về cô đều kín như bưng.

Gần đây, dư luận đặc biệt quan tâm đến ông chủ Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng sau sự việc bỏ cọc sau khi đấu giá đất Thủ Thiêm (TP HCM) với mức 2,4 tỉ/m2.

Ngoài tiềm lực của doanh nghiệp cùng khối tài sản kếch xù, truyền thông lẫn công chúng còn cực kỳ quan tâm đến gia đình và đời sống của vị đại gia này. 

Được biết, ông Đỗ Anh Dũng có 2 vợ và 3 người con. Trong đó, Đỗ Hoàng Minh, Đỗ Hoàng Việt là con của ông Dũng và vợ đầu còn Nguyễn Anh Sa - cô con gái út mang họ mẹ là con của ông chủ Tân Hoàng Minh và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. 

Con gái út của ông chủ Tân Hoàng Minh mang họ mẹ, học trường Marketing tốt nhất nước Mỹ, từng khiến dư luận hoang mang khi đăng ảnh với bố - Ảnh 1.

Anh Sa là ái nữ duy nhất của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh

Năm 2016, Anh Sa từng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cùng ông Đỗ Anh Dũng với danh xưng "daddy". Kể từ sau đó, mọi thông tin về cô cũng được nhiều người chú ý.

Thời điểm ấy, Hoa hậu Giáng My từng lên tiếng xác nhận Anh Sa là con của ông Đỗ Anh Dũng.

Giải thích về ý nghĩa tên của con gái: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người"

Được biết, Anh Sa sinh năm 1994, đang theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing tốt nhất nước Mỹ. Ngay từ bé, cô được nhận xét là thừa hưởng nét đẹp từ người mẹ Hoa hậu với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và thần thái ngút ngàn.

 
 
 
 

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ

Ngay từ nhỏ, Anh Sa đã được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu khi trưởng thành và bước chân vào ngành giải trí giống mẹ, cô còn từng được chọn là cô gái có gương mặt xinh trong thời gian học tập ở Mỹ.

Mặc dù học vấn khủng, tuy nhiên sau khi tốt nghiệp, Anh Sa không tu nghiệp ở nước ngoài mà quyết định về nước tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình. Kể từ khi về Việt Nam, Anh Sa bỏ hết các tài khoản mạng xã hội. Mọi thông tin mới nhất về cô đều kín như bưng. 

 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-ut-cua-ong-chu-tan-hoang-minh-mang-ho-me-hoc-truong-marketing-tot-nhat-nuoc-my-tung-khien-du-luan-hoang-mang-khi-cong-khai-than-the-222022131132247935.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang