Con trai lớp 3 nói: “Không thích bố”, mẹ bán tín bán nghi cho đến khi tận mắt thấy hành vi kinh tởm của chồng, quyết tâm vạch trần tội ác

Sau khi nghe được lời tâm sự đau lòng của con trai, người mẹ vô cùng sốc và từng cố đứng ra bảo vệ con nhưng không chống lại được tên bố cầm thú.

Mới đây, tòa án quận Nội Hồ, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã tuyên phạt 5 năm tù giam đối với một người đàn ông với tội danh lạm dụng tình dục con trai ruột của hắn. Được biết nạn nhân mới chỉ học lớp 3 và đã bị bố lạm dụng trong suốt 2 năm, từ 2014-2016. Vụ việc hiện đang khiến cho nhiều người dân vô cùng phẫn nộ.

Theo báo cáo của tòa án, bị cáo và vợ cùng làm nghề massage, hai người có 2 đứa con gái và 1 đứa con trai. Trong thời gian ở với nhau, người đàn ông này thường xuyên bạo hành vợ mình và cũng vì vậy, người vợ đã đưa hai con gái về nhà mẹ ở vào năm 2014, để lại đứa con trai cho chồng chăm sóc.

Con trai lớp 3 nói: “Không thích bố”, mẹ bán tín bán nghi cho đến khi tận mắt thấy hành vi kinh tởm của chồng, quyết tâm vạch trần tội ác - Ảnh 1.

Nạn nhân mới chỉ học lớp 3 và đã bị bố lạm dụng trong suốt 2 năm, từ 2014-2016. (Ảnh minh họa)

Người mẹ không ngờ chính quyết định sai lầm này của cô đã trực tiếp tạo điều kiện cho gã chồng cầm thú thực hiện hành vi bệnh hoạn đối với con trai, khiến cho cậu bé phải mang ám ảnh tâm lý suốt đời.

Theo lời kể của nạn nhân, mỗi khi bố đi làm về thường hay vào phòng sờ soạng khắp cơ thể và cho tay vào vùng kín của cậu bé. Cậu bé rất sợ hãi và khóc lóc xin bố đừng tiếp tục nhưng lại bị hắn la mắng, trách phạt. Hành vi kinh tởm không chỉ diễn ra trước khi đi ngủ mà có khi nạn nhân đang học bài, đang chơi, cũng bị bố lạm dụng.

Mãi đến 2 năm sau, người mẹ quyết định đưa 2 con gái quay về sống cùng với tên cầm thú, lúc này cô mới rụng rời phát hiện ra chân tướng vụ việc.

Trước đó cậu con trai thường thủ thỉ với mẹ, nói rằng không thích bố, bố hay sờ soạng vùng kín khiến cậu bé đau và sợ hãi. Ban đầu người mẹ còn bán tín bán nghi, cho đến khi chính mắt cô chứng kiến cảnh gã chồng bệnh hoạn sờ mó con trai mình, cô thật sự không chấp nhận nổi. Hắn còn bệnh hoạn đến mức tỏ ra hả hê, sung sướng mỗi khi con trai chống cự và la hét.

Con trai lớp 3 nói: “Không thích bố”, mẹ bán tín bán nghi cho đến khi tận mắt thấy hành vi kinh tởm của chồng, quyết tâm vạch trần tội ác - Ảnh 2.

Người mẹ thường bị đánh khi cố đứng ra bảo vệ con trai. (Ảnh minh họa)

Càng lúc hành vi của gã tồi tệ này càng trắng trợn khi hắn lạm dụng con trai ngay trước mặt vợ và 2 con gái. Nhiều lần bị vợ can ngăn thì hắn đã thẳng tay đánh cho cô thâm tím mặt mũi.

Sự việc có lẽ sẽ không bị vạch trần nếu như hàng xóm không gọi cho cảnh sát. Hôm đó như thường lệ, tên biến thái lại vào phòng sàm sỡ cậu con trai và bị vợ lao vào chống cự, dẫn đến một cuộc ẩu đả. Hàng xóm nghe thấy tiếng đánh nhau đã gọi báo cho cảnh sát. Khi lực lượng chức năng và các nhân viên xã hội đến làm việc, người vợ cuối cùng đã lấy hết dũng khí để tố cáo toàn bộ sự thật.

Trong phiên tòa, nạn nhân nhỏ tuổi đã được đưa đi làm giám định tâm thần. Bác sĩ cho biết vì lớn lên trong môi trường bạo lực đã gây ra ảnh hưởng tâm lý đối với nạn nhân, khiến cậu bé mắc các chứng rối loạn liên quan đến tự kỷ và rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Người bố thú tính vẫn một mực phủ nhận tội ác của mình, nói rằng hắn chỉ giúp con trai gãi ngứa và những lần đụng chạm đơn giản chỉ là trò chơi giữa hai bố con chứ không hề lạm dụng con. Tuy nhiên thẩm phán tin rằng những người bình thường tương tác với con khi chơi cũng sẽ có sự giới hạn, không có lý do gì để chạm hoặc sờ soạng vào bộ phận sinh dục của con trong khoảng thời gian dài.

Bên cạnh đó, cậu con trai khi thấy bố nhắc đến việc chạm vào vùng kín đã hét lên và khóc, nhìn vào phản ứng này cho thấy lý lẽ của người bố là hoàn hoàn không thuyết phục.

Cuối cùng tòa tuyên phạt bị cáo 5 năm tù giam cho hành vi lạm dụng tình dục con trai. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường 500 nghìn NDT (khoảng 1,7 tỉ đồng) cho con trai và 150 nghìn NDT (khoảng 530 triệu đồng) cho vợ cũ. 

Với những tổn thương quá sâu nặng mà tên cầm thú này gây ra, nhiều người cho rằng bản án này vẫn còn là quá nhẹ.

(Nguồn: Appledaily)

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-lop-3-noi-khong-thich-bo-me-ban-tin-ban-nghi-cho-den-khi-tan-mat-thay-hanh-vi-kinh-tom-cua-chong-quyet-tam-vach-tran-toi-ac-162212404121544492.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang