Cộng đồng mạng không chỉ quan tâm các hoa hậu á hậu, ngay cả em trai Á hậu 2 Thuý An cũng "đốn tim" chị em vì quá đẹp trai

(lamchame.vn) - Anh chàng có nickname Nhanh Rùa, 19 tuổi, sinh viên năm 2 tại Học Viện Hàng không Việt Nam là cái tên được cộng đồng mạng săn đón hôm nay. Nhanh Rùa là em trai của Á hậu 2 Thuý An.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và giành vị trí á hậu 2, Nguyễn Thị Thúy An gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt khả ái, ngoại hình chuẩn. Sau đêm 16/9, những thông tin bên lề về cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Trong đó, cậu em trai của Á hậu Thúy An hiện nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Đó là anh chàng trai có nickname Nhanh Rùa, 19 tuổi, sinh viên năm 2 tại Học Viện Hàng không Việt Nam. Gương mặt sáng với đôi mắt to, lông mày nam tính là những ấn tượng ban đầu về ngoại hình của cậu em trai á hậu.

Trước khi được biết đến là em trai Á hậu Thúy An, cậu từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim ngắn về học đường. Màn thể hiện của 9X được nhiều người khen ngợi là tự nhiên, hợp vai.

Nhờ vẻ ngoài sáng và thân hình cân đối, 9X trở thành mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Hiện tại, trang cá nhân của em trai Á hậu Thúy An có gần 1.500 lượt theo dõi. Những hình ảnh đời thường cũng thường xuyên được anh chàng cập nhật tại đây.

Theo zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang