Thật không ngờ top 10 Hoa hậu Việt Nam lại vào vai "cave" ngọt đến thế

(lamchame.vn) - “ Quỳnh Búp bê” đang trở thành bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách nhất hiện nay. Hot không chỉ vì đề tài nóng - nhạy cảm mà hot còn do dàn diễn viên vào vai quá đạt. Trong đó, ngọt nhất phải kể đến My Sói - ả cave trải đời mưu mô. Người đảm nhiệm vai My Sói là Thu Quỳnh – top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008.

Thu Quỳnh sở hữu gương mặt ăn hình. Vẻ đẹp phúc hậu toát lên từ đôi mắt biết nói, khuôn miệng xinh xắn. Thu Quỳnh đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam năm cố 19 tuổi. Với chiều cao 1m66, số đo 3 vòng 81-62-88 Thu Quỳnh được đánh giá là có tiềm năng đạt vương miện. Tuy nhiên cô gái đã dừng ở top 10.

 

Một Thu Quỳnh xinh đẹp thu hút trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008

10 năm trôi qua, Thu Quỳnh ngày càng nhuận sắc. Với những đường nét thanh tú, gu thời trang ổn định, Thu Quỳnh không chỉ  thu hút người đối diện bằng vẻ đẹp hình thể và sự hiểu biết, chừng mực trong cách cư xử.

Thu Quỳnh hiện là gương mặt ăn khách của các bộ phim truyền hình. Sau những vai diễn trong Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt thì với My Sói, Thu Quỳnh đã khiến khán giả thực sự bất ngờ. Không còn vẻ chính chuyên, Thu Quỳnh lột xác trở thành “gái ngành” chính hiệu. Ánh mắt sắc lẹm, nụ cười nửa miệng khinh đời...Thu Quỳnh đã khiến cho My Sói trở nên sống động và đời hơn. Nhiều người tin rằng không nghĩ Thu Quỳnh – top 10 Hoa hậu Việt Nam có thể làm tròn vai 1 ả cave. Nhưng khi xem phim rồi mới thấy Quỳnh không chỉ làm tròn vai mà vai diễn này như “đo ni đóng giày” cho cô.

 

 

 

Và một My Sói lọc lõi thủ đoạn có thừa trong Quỳnh Búp Bê

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang