Những mối tình ngang trái và đau khổ của An Nguy trước khi đến với Kiều Minh Tuấn

(lamchame.vn) - An Nguy đã trở thành cái tên sáng nhất tuần qua. Sáng không phải nhờ sắc đẹp hay tài năng mà là do dư âm từ “cuộc tình” phim giả tình thật với bạn diễn Kiều Minh Tuấn. Nhưng đây chẳng phải là lần đầu tiên An Nguy rơi nước mắt vì chuyện tình cảm.

Là 8x đời cuối, An Nguy ( tên thật là Ngụy Thiên An) được khán giá yêu mến với những Vlog hài hước, đáng yêu. Cách nói chuyện tưng tửng, những phát ngôn đậm chất cá nhân khiến cho mỗi video An Nguy đăng tải đều đạt được hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Nhưng đó chỉ là bể nổi, còn đằng sau sau đó, An Nguy có đường tình duyên vô cùng lận đận.

An Nguy - 1 Vlog được giới trẻ yêu thích

Tình đầu dang dở khi người yêu đột ngột qua đời

An Nguy – Toàn Shinoda nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng khi công khai những khoảnh khắc riêng tư vào năm 2013. Cặp đôi Vlog có tình yêu trong sáng, cùng nhau tung hứng trong 1 vài clip. Đặc biệt phải kể đến Vlog “ cọc đi tìm trâu” thực hiện đúng vào ngày Valentine.

 

Tình đầu của An Nguy cũng là 1 Vlog

5 tháng sau hẹn hò, Toàn Shinoda đột ngột qua đời. An Nguy từ Mỹ bay gấp về Việt Nam. Trong tang lễ của bạn trai, An Nguy tiều tụy, không ngưng rơi nước mắt. Nhưng hậu đám tang của Toàn Shinoda mới là khoảng thời gian kinh khủng với cô gái khi nhiều người chỉ trích Toàn Shinoda qua đời đúng vào thời điểm rộ lên tin đồn cả 2 đã chia tay. Mặc dù An Nguy ra sức khẳng định đã chia tay 4 tháng trc khi Toàn qua đời nhưng trang cá nhân của cô vẫn nhận phải cơn mưa gạch đá từ các antifan.

img_9506-9d273-0dcf8.jpg

an-nguy-02.jpg

 

An Nguy trong đám tang của bạn trai

Tình yêu đồng giới nhận nhiều chỉ trích

Những gạch đá - lời ra tiếng vào của cuộc tình đầu nhanh chóng rơi vào quên lãng khi An Nguy có mối tình đồng giới với Alexandra Nguyễn. Cặp đôi luôn có những cử chỉ thân mật trên mức tình bạn, song hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Có thời điểm An Nguy thừ nhận mình là người song tính có thể yêu cả con trai lẫn con gái. Cả 2 từng khoe nhẫn đính hôn trên mạng xã hội và “ỡm ờ” về mối quan hệ của mình. Điều này khiến fan hâm mộ hết sức bất bình vì yêu mà không dám thừa nhận. Đáp lại An Nguy 1 mặt né tránh những câu hỏi của truyền thông mặt khác vẫn dành cho Alex những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn không có 1 danh phận nào cho mối quan hệ giữa An Nguy và Alexandra Nguyễn.

 

 

Thân mật đến vậy nhưng An Nguy vẫn "ỡm ờ" chuyện tình đồng giới của mnìh

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang