Cộng đồng Mẹ bỉm sữa Việt nói gì về Tã quần lưng thun đệm mây mới siêu hot? 

(lamchame.vn) - Khác với những loại tã quần thông thường, tã quần lưng thun đệm mây giúp chăm sóc làn da nhạy cảm của bé một cách tuyệt đối. Đây cũng là lí do để nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt đang hưởng ứng rất nhiệt tình “cơn sốt” tã quần “lưng mây” này.

Cộng đồng mẹ thích thú với tã quần lưng thun đệm mây
Vết hằn đỏ trên da bé do do áp lực của các loại thun tã luôn khiến các bà mẹ đau đầu tìm cách giải quyết. Thời gian gần đây, các mẹ thông thái thường xuyên rôm rả về một loại tã quần mới với lưng thun đệm mây vừa vặn, êm ái. Điểm khác biệt của sản phẩm là nhờ thiết kế lớp vải đệm có khả năng giảm áp lực thun lên da giúp chống hằn đỏ, lại còn có khả năng co giãn ở mọi vị trí tiếp xúc khi bé hoạt động. 
Cùng khám phá xem các bà mẹ đã có những nhận xét gì về sản phẩm mới này nhé.

 

 

Câu chuyện mẹ Hà Thanh Tuyền (Quảng Ninh) được rất nhiều mẹ đồng tình. “Hôm nào mà mình để con mặc tã lâu chút là làn da non nớt của con thường bị hằn đỏ,nhất là vùng bẹn, đùi và vùng bụng, nhìn con vậy mình rất xót.” Sau khi nhận được “Hộp mây êm ái” từ Huggies, với tã quần có Lưng thun đệm mây vừa vặn êm ái không gây hằn đỏ, mẹ Tuyền cùng bé Cốm đã có những giờ phút thoải mái chơi đùa mà không lo con bị hằn đỏ nữa.  

 

Mẹ Hà Vũ (Hà Nội) chia sẻ về câu chuyện em Cherry (4 tháng tuổi) yêu thích lật lăn vô cùng. Mẹ Hà Vũ cũng vất vả không kém để chọn một loại tã phù hợp cho cô nàng mê vận động này. Cuối cùng thì Đệm mây êm ái từ Huggies cũng xuất hiện để bảo vệ làn da non nớt của Cherry mỗi khi em vui đùa.  
 

 

Trong khi đó, mẹ Phạm Thanh Hòa (Hải Phòng) chia sẻ về em bé Kem kháu khỉnh và hành trình bé khám phá thế giới. Mẹ Hòa cho biết: “Mẹ chỉ quay đi 1 xíu là nàng ta đã lật úp rồi hai cái chân nhỏ xíu đẩy đẩy người lên, hai tay thì "bơi" loạn xạ như muốn tiến lên phía trước vậy. Vì vận động nhiều nên chiếc tã quần mặc cho ẻm cũng bị xô theo, tạo lên những vết hằn đỏ trên da, nếu để lâu chỉ lo bị hăm tã thôi.”. May mắn thay, mẹ Hòa nhận được một phần quà đặc biệt từ Huggies. Đó cũng là lúc mẹ Hòa biết tới tã quần Huggies Lưng thun đệm mây là giải pháp để loại bỏ những vết hằn đỏ trên da con. 

Lý do vì sao các mẹ cần quan tâm đến vết hằn đỏ trên da? 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng làn da của bé siêu nhạy cảm, gấp 5 lần da của người trưởng thành. Làn da của các bé tuy có số lớp giống với da của người lớn nhưng lại có một “thiệt thòi” là mỗi lớp lại mỏng hơn da người lớn đến 30%. Chính vì lí do đó, những tác động nhỏ nhất cũng sẽ khiến da bé “phát biểu” ngay. Ở độ tuổi nhỏ, da vừa mỏng, cấu trúc da chưa ổn định nên con sẽ dễ bị tổn thương, nhiễm trùng da và các vấn đề dị ứng.
 
 

Làn da nhạy cảm của bé cần được mẹ “chăm sóc đặc biệt”

Chính vì điều này, trong quá trình chăm con, nhiều mẹ rất đau đầu khi không biết phải xử lý ra sao với làn da quá nhạy cảm này. Thời tiết thay đổi da lại nổi mẩn đỏ, mặc quần áo quá chật da lại bí hơi, sữa tắm không phù hợp da bé lại trở nên khô và bong tróc,… 
Đặc biệt, tình trạng mà hầu hết các mẹ bỉm sữa điều sẽ gặp phải là các vết hằn đỏ trên da con, nhất là những bé trong giai đoạn khám phá thế giới từ sau 3 tháng tuổi. Điều này có thể đến từ loại tã đang sử dụng bị quá chặt, dây thun ôm sát cơ thể khiến chúng tì sát vào da con khiến lúc con hoạt động, lật lăn thì thun này sẽ để lại những vết hằn khó chịu. 
Về lâu về dài, những vết hằn đỏ là dấu hiệu cho thấy làn da nhạy cảm của con đang không thoải mái, có thể khiến việc vận động của con bị ảnh hưởng. 

“Chống Hằn Đỏ” và tình yêu dành cho làn da bé 
Quan tâm đến làn da nhạy cảm của con cũng là cách mà mẹ thể hiện tình yêu với thiên thần của mình. Chiến dịch “Chống Hằn Đỏ” từ Huggies đã tìm được sự đồng cảm và hưởng ứng từ các mẹ trong suốt thời gian qua. Dường như hằn đỏ là vấn đề mẹ đã nhìn thấy từ lâu nhưng đến lúc này mới thật sự tìm được một giải pháp hiệu quả dành cho con yêu.  
 
 

Mẹ Hà Anh và con gái Myla hưởng ứng rất nhiệt tình chiến dịch “Chống Hằn Đỏ” từ Huggies. 

Là một người mẹ đặc biệt quan tâm đến làn da nhạy cảm của con, siêu mẫu Hà Anh cũng đã tham gia đồng hành cùng Huggies từ những ngày đầu của Chiến dịch Chống hằn đỏ để cho bé con Myla của chị loại tã vừa vặn, êm ái, giúp bé thoải mái vận động nhất.
Các Mẹ hãy tham gia ngay Chiến dịch Chống hằn đỏ ý nghĩa này tại trang fanpage của Huggies https://www.facebook.com/huggiesvietnam/ để biết thêm nhiều bí quyết chăm sóc làn da bé nhé. Rất nhiều bất ngờ đang chờ đón Mẹ và bé trong chiến dịch này đấy! 

Tã quần HUGGIES® thế hệ Mới với Công nghệ 1,000 phễu siêu thấm cho da bé khô thoáng dài lâu, lại thêm lưng thun đệm mây êm ái, vừa vặn không gây hằn đỏ, giúp bé thoải mái trong từng chuyển động đầu đời.

Mẹ hãy dùng tã quần HUGGIES® Mới để giúp bé thoải mái vận động và khôn lớn từng ngày ngay khi bé bắt đầu tập lật nhé!

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://www.huggies.com.vn/dem-may-em-ai/ta-quan-huggies-moi/ 
 


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang