Công nghệ ESOLV® đột phá giúp phân tách và chuyển hóa dinh dưỡng hiệu quả hơn gấp 20 lần

(lamchame.vn) - Các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ ESOLV® vào quá trình sản xuất. Đây là cột mốc đột phá giúp tăng khả năng chuyển hóa, phân tách và hấp thụ dinh dưỡng khi vào trong cơ thể con người.

Công nghệ ESOLV® là gì?

ESOLV® là chất nhũ hóa các Vitamin và Khoáng chất tự nhiên, sản xuất thông qua quá trình trùng hợp, cho phép chúng dễ dàng phân tán trong nước. Chính vì vậy, ESOLV® là chất lưỡng tính, có khả năng hòa tan trong cả nước và dầu, đặc tính này cho phép các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu hơn trong cơ thể con người.

Công nghệ Esolv® được phát triển độc quyền bởi Virun, được United States Patent Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế và chứng minh có hiệu quả tăng cường hấp thụ dinh dưỡng hơn so với các phương pháp thông thường.

Cơ chế hoạt động và khả năng phân tách dưỡng chất của công nghệ ESOLV®

Hệ tiêu hóa của con người không có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng không hòa tan trong nước. Vì vậy, công nghệ ESOLV® chính là giải pháp hữu hiệu giải quyết được các vấn đề về hấp thu dinh dưỡng của cơ thể người.

Công nghệ ESOLV® tạo ra các Mixen siêu nhỏ khoảng 10 - 20nm, cơ chế hoạt động là các hạt Mixen này sẽ bao tụ các hợp chất không phân cực như DHA, Omega-3, Coenzyme Q10,… giúp phân tách các dưỡng chất thành kích thước siêu nhỏ và cho phép các hợp chất dinh dưỡng dễ dàng hòa tan, thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc ứng dụng công nghệ ESOLV® vào quá trình sản xuất sữa là một trong những thành tựu to lớn của khoa học, đem lại nhiều giá trị cho ngành chăm sóc sức khỏe. Bởi nó giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất hơn so với những sản phẩm thông thường. Công nghệ ESOLV® đã mở ra một xu hướng mới ứng dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu quả, nhờ đó mà công dụng và thời gian phát huy của sản phẩm cũng nhanh hơn so với trước đây.

Matti Mum - Sữa hạt lợi sữa ứng dụng công nghệ ESOLV® đầu tiên tại Việt Nam

Matti mum là sữa hạt lợi sữa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ ESOLV® đột phá, giúp phân tách các dưỡng chất có trong sữa hạt lợi sữa Matti mum thành kích thước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh hơn khi vào cơ thể mẹ, tăng hấp thu gấp 20 lần, tăng cường chuyển hóa dinh dưỡng từ mẹ vào sữa, và tạo nguồn sữa đặc mát cho bé mà không bị đào thải ra ngoài. Nhờ đó, sữa mẹ sẽ đầy đủ dinh dưỡng, bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện, mẹ an lòng trong suốt hành trình nuôi con.

Sữa hạt lợi sữa Matti mum chiết suất từ 100% đạm thực vật, đạt chứng nhận NON GMO, không chất biến đổi gen, không sử dụng thuốc hoá học trong nuôi trồng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, nên rất an toàn cho mẹ và bé.  Ngoài ra, Matti mum được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, nhà máy đạt chuẩn theo tiêu chuẩn GMP và được bộ Y Tế cấp phép.

Thành phần chứa cỏ cà ri và thiên môn chùm giúp hỗ trợ tiết sữa, gọi sữa về nhanh sau 24 giờ. Kết hợp nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng, cùng 21 loại Vitamin và khoáng chất nhập khẩu từ Mỹ, giúp tăng chất lượng sữa, cơ thể mẹ phục hồi nhanh chóng sau sinh. Ngoài ra, thành phần chứa Collagen hồng sâm, Coenzyme Q10 và Curcumin giúp cải thiện làn da, xua tan nỗi lo nám sạm và hỗ trợ các mẹ về dáng sau sinh.

Matti Mum được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng bởi những hiệu quả vượt trội đối với các mẹ sau sinh. Chính vì vậy, mẹ muốn duy trì lượng sữa dồi dào, cải thiện chất lượng sữa thơm mát, nuôi con phát triển hoàn toàn bằng sữa mẹ thì nên sử dụng đúng - đủ - đều 3 ly Matti mum mỗi ngày, để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc lợi sữa và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cả mẹ và con nhé!

 

 

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mọi người có thể đặt mua sản phẩm tại các kênh chính hãng của Công ty:

Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm ILIBEAUTY COSMETIC

Hotline: 0961039669

Website chính hãng: https://mattimum.vn/

Địa chỉ: Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang