Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này sau chuỗi ngày phủ nhận?

Chỉ một hình ảnh nhỏ của Hyun Bin cũng đã dấy lên nhiều nghi vấn về mối quan hệ với Son Ye Jin.

 

Mọi động thái hoạt động của Hyun Bin - Son Ye Jin đều không qua được con mắt săm soi của người hâm mộ đang dõi theo cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e" này.

Mới đây, trên trang cá nhân VAST Entertainment - công ty chủ quản của Hyun Bin đã tung ra đoạn clip ngắn hình ảnh trong Season's Greetings cho một thương hiệu mà nam tài tử đang tham gia.

Trong đoạn clip, Hyun Bin "hớp hồn" người hâm mộ khi xuất hiện với đôi mắt lim dim nhìn ra cửa sổ. Đặc biệt trên tay của Hyun Bin đang cầm một nhành hoa. Theo như người hâm mộ nhành hoa này chính là hoa nhung tuyết từng xuất hiện trong phân cảnh cuối của bộ phim Hạ cánh nơi anh khi nhân vật Jung Hyuk (Hyun Bin) tặng cho Se Ri (Son Ye Jin) tại Thụy Sĩ.

Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 2.
 
Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 3.
 
Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 4.
 
Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 5.

Hoa nhung tuyết từng xuất hiện trong cảnh quay cuối của bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Còn nhớ sau khi Hạ cánh nơi anh kết thúc, người hâm mộ đã không khỏi thắc mắc về việc vì sao Jung Hyuk lại tặng Se Ri hoa nhung tuyết ở cuối phim mà không phải là một loại hoa khác khiến nhà sản xuất cũng đã phải lên tiếng giải thích. 

Theo đó, đây là một loài hoa mang ý nghĩa rất đặc biệt trong tình yêu rằng một người đàn ông khi tặng hoa nhung tuyết cho một người phụ nữ thì cô ấy sẽ mãi mãi thuộc về anh và không bao giờ để mắt đến bất kỳ người đàn ông nào khác.

Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 6.
 
Công ty của Hyun Bin ngầm hé lộ mối quan hệ yêu đương bền chặt với Son Ye Jin thông qua chi tiết này, sau chuỗi ngày phủ nhận? - Ảnh 7.
 

Chính vì thế việc Hyun Bin xuất hiện với một nhành hoa nhung tuyết trong bộ ảnh mới khiến khán giả không khỏi hoài niệm về bộ phim Hạ cánh nơi anh cũng như đặt ra nghi vấn phải chăng công ty chủ quản đang muốn ám chỉ về mối quan hệ yêu đương giữa Hyun Bin với Son Ye Jin vẫn đang rất bền chặt?

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-ty-cua-hyun-bin-ngam-he-lo-moi-quan-he-yeu-duong-ben-chat-voi-son-ye-jin-thong-qua-chi-tiet-nay-sau-chuoi-ngay-phu-nhan-162202510140317029.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang