Hoá ra con gái hơn 30 tuổi của nghệ sĩ Chiều Xuân chính là nhan sắc đậm chất TVB khiến dân tình xôn xao

Hơn em gái đang nổi đến 16 tuổi mà nhan sắc cô chị như này có thật sự đáng kinh ngạc không chứ!

Ở cái thời đại mà mọi người đều dùng MXH và các bạn trẻ thế hệ mới càng ngày càng xinh thì những gương mặt đời đầu 8X hay 9X sẽ cảm thấy "tủi thân" một chút vì... hình như mọi người đều quên mình rồi, không biết các teen bây giờ "ăn gì xinh thế"?

Nhưng bạn biết đó, có những người thuộc lứa cuối 8X đầu 9X vẫn khiến dân tình ngạc nhiên vì nhan sắc không hề lép vế khi đặt cạnh những gương mặt trẻ trung. Thậm chí còn không thể nhận ra ai đó vì thành tích "lão hoá ngược" của họ. 

Ví như hành trình tìm ra danh tính cô nàng xinh đẹp đậm khí chất mỹ nhân TVB được dân tình share rầm rộ trên MXH mấy ngày qua. Cứ tưởng là gái xinh mới nổi nào ai ngờ lại chính là Hồng Mi, cô con gái đầu của nghệ sĩ Chiều Xuân, chị gái sinh năm 1988 của Hồng Khanh (cô bạn sinh năm 2k4 đang rất nổi bật trên mạng). 1988 nghĩa là năm nay 32 tuổi rồi đấy. Hồng Mi đã kết hôn và là mẹ của 2 nhóc tì nữa.

         
 
   
         
 
   

Trời ơi tin được không, đây là nhan sắc của một người mẹ 32 tuổi rồi

Hồng Mi cách em gái Hồng Khanh đến 16 tuổi lận! Nhưng khi đặt ảnh họ gần nhau, ít ai nhận ra 2 chị em nhà này lại có sự cách biệt thế hệ lớn đến thế.

         
 
   
         
 
   

Hồng Mi (trái), cách Hồng Khanh (phải) tận 16 tuổi

Sau khi du học ngành truyền thông tại Pháp, Hồng Mi về Việt Nam thành lập và điều hành thương hiệu riêng. Cô là chủ một thương hiệu quần áo vintage được lòng giới trẻ và đang là founder của một công ty về digital marketing và thương hiệu nội thất theo phong cách vintage, đồng thời cũng làm PR cho một chuỗi nhà hàng nổi tiếng. Hồng Mi là cô gái có tất cả: nhan sắc, sự nghiệp và một cuộc sống gia đình viên mãn. Như thế bảo sao không ngày càng trẻ càng xinh được.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc bị thời gian bỏ quên

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-ra-con-gai-hon-30-tuoi-cua-nghe-si-chieu-xuan-chinh-la-nhan-sac-dam-chat-tvb-khien-dan-tinh-xon-xao-162202310092757087.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang