Cứ 5 người thì có 1 người ngoại tình, dấu hiệu nào để nhận biết người dễ "đi đêm"?

Ngoại tình là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây đổ vỡ và khiến các cặp đôi ly hôn.

Tác giả cuốn sách bán chạy nhất của New York Times có tựa đề “Nhà chiến lược trong tình yêu” Matthew Hussey đã đánh giá ngoại tình luôn phổ biến hơn bạn nghĩ. Một cuộc khảo sát năm 2015 của tờ The Sun cho thấy cứ 5 người thì có một người ngoại tình, và 1/3 số đó nghĩ về ngoại tình, 1/4 thừa nhận đã từng bắt cá hai tay, 1/5 số người thừa nhận có tới 3 tình nhân hoặc nhiều hơn.

Cùng xem những loại người như thế nào thì sẽ có khả năng ngoại tình hơn những người khác.

1. Kiểu người có cái tôi lớn


Các nghiên cứu đã chỉ ra những người không thích ràng buộc trong các mối quan hệ cũng bởi một phần họ luôn muốn tìm kiếm người khác tốt hơn để thay thế

Những người chỉ yêu bản thân mình luôn muốn chứng tỏ ưu điểm của bản thân. Họ cũng luôn muốn có nhiều người vây quanh mình. Họ sẽ chỉ cảm thấy yên tâm về bản thân khi có người tán tỉnh mình.

2. Kiểu người không an toàn

Tuyệt đối tránh những người làm bạn cảm thấy bất an khi ở cạnh. Mặc dù ai cũng có những nghi ngờ hay lo lắng nhất định, nhưng với kiểu người luôn làm bạn thấy không an toàn thì tình yêu của họ dành cho bạn cũng là một điều rất nguy hiểm.

Trong một mối quan hệ thật sự, nếu hai người đến với nhau mà không có tình yêu trong thời gian dài, xu hướng ngoại tình sẽ tăng lên. Trong khoảng thời gian đủ dài, nếu người đó đối xử với bạn lạnh lùng và xa cách, thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng nếu trong một khoảng thời gian ngắn, nếu họ có thể chiếm được trái tim bạn một cách nhanh chóng, thì nguy cơ của việc ngoại tình cũng lớn tương tự.

3. Kiểu người ích kỉ

Những người ích kỷ thường cư xử tệ trong mối quan hệ của họ. Đây là kiểu người thứ ba có xu hướng ngoại tình lớn nhất. Mặc dù lừa dối đối phương là việc làm sai trái, nhưng nhu cầu của họ đã lấn át và tính ích kỷ khiến họ đi ngược giá trị đạo đức.

Nếu những người này có quy tắc đạo đức cho riêng mình, thì đó chỉ là họ luôn nghĩ mọi thứ không công bằng, hoặc họ chỉ là một kẻ đạo đức giả.

Theo Independent.co.uk

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang