Cụ bà 90 tuổi 'xì tin', thần thái bên đầm sen khiến hội con cháu cũng phải rần rần xin bí quyết

(lamchame.vn) - Dù đã 90 tuổi nhưng cụ bà vẫn khiến không ít người phải trầm trồ bởi thần thái” bất chấp tuổi tác, tạo đủ kiểu dáng khi chụp ảnh với hoa sen.

Mới đây, bộ ảnh một cụ bà vừa được chụp tại vườn sen được cháu gái là chị Hồ Thị Lý (30 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) đăng tải trong một nhóm mạng xã hội đã nhận được nhiều sự yêu thích của dân mạng.

Không ít bạn trẻ đã để lại những bình luận cho biết vô cùng ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với độ “xì tin” của cụ bà đáng yêu này.

Chị Lý cho biết, bà ngoại mình là cụ Nguyễn Thị Nhiệm (90 tuổi, hiện đang sống cùng con trai tại Hà Nội.

Bộ ảnh vừa được hai bà cháu chụp tại đầm sen Tây Hồ trong 1 buổi chiều.

Không ít bạn trẻ tỏ ra vô cùng ghen tỵ với độ “xì tin” của cụ bà đáng yêu này và hết lời khen ngợi biểu cảm, thần thái của cụ bà tuổi 90. Chị Lý tiết lộ, chính các con cháu của cụ bà này cũng cảm thấy thích thú với cách tạo dáng chuyên nghiệp của bà.

Ở tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng sức khỏe cụ Nhiệm vẫn dồi dào và minh mẫn. “Thậm chí, bà còn “nghiện” chụp ảnh hơn cả các con cháu trong nhà. Cứ mỗi lần đến mùa hoa đào, hoa cúc họa mi hay hoa cải, bà đều thích thú rủ mọi người đưa đi chụp ảnh”, chị Lý tâm sự.

Không chỉ chụp ảnh, cụ bà 90 tuổi này còn có sở thích tự sáng tác thơ và đi du lịch. Bà làm hẳn một cuốn sổ ghi chép những bài thơ mà bà tự sáng tác.

Chị kể: “Nhiều lần bà còn tự đi xe khách về quê mà chẳng mệt mỏi gì. Gia đình mình cũng thường xuyên đưa bà đi du lịch ở nhiều nơi như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,...”

Cùng xem thêm một số hình ảnh thần thái bất chấp tuổi tác của cụ bà này: 

 

 

Ảnh: Trần Văn Giang

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang