Cùng ngắm Chi Pu thay đổi chóng mặt chưa đầy 10 năm trong sự nghiệp

(lamchame.vn) - Hot girl Chi Pu đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi bắt đầu được công chúng biết đến. Phong cách của cô trở nên quyến rũ hơn hẳn.

Theo danviet.vn, cuộc thi Miss Teen 2009 đã đưa cô nữ sinh 16 tuổi Chi Pu đến từ trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Nội trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương cùng tài năng chơi piano, Chi Pu được biết đến với hình tượng hot girl trong sáng.

Chi Pu ngày mới đăng quang.

Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc của Chi Pu. Từ hình ảnh nhí nhảnh, cô chuyển sang mặc những bộ đồ cá tính mang hơi hướng nổi loạn. Cô liên tục thay đổi kiểu tóc cùng màu nhuộm để tạo sự nổi bật.

Cô trở nên cá tính hơn.

Năm 2015, từ vẻ nổi loạn, nữ diễn viên chuyển sang phong cách chững chạc với những bộ đồ kiểu công sở. Đây cũng là năm Chi Pu nhận được vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Yêu của đạo diễn Việt Max, đóng cặp với Gil Lê. 

Vẻ quyến rũ hiện nay.

Kể từ khi tham gia diễn xuất chuyên nghiệp, Chi Pu chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng hơn trong mỗi lần xuất hiện. Cô bắt đầu chọn những bộ đầm dạ hội để tạo vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ. Hình ảnh Chi Pu của năm 2016 cho thấy sự gợi cảm, tự tin và chững chạc. 

Chi Pu ngày càng gợi cảm.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang