Chi Pu bất ngờ tiết lộ sốc về số đo 3 vòng đầy quyến rũ

(lamchame.vn) - Vướng phải tin đồn phẫu thuật vì vòng 1 bất ngờ nảy nở, Chi Pu mạnh dạn công bố số đo 3 vòng để chứng minh.

Thời gian gần đây, Chi Pu chia sẻ khá nhiều hình ảnh tập luyện hình thể trên Instagram cá nhân. Chi Pu cho hay vì cô không phải tạng người nhiều mỡ nên chú trọng những bài tập về cơ hơn đốt cháy mỡ thừa. Cô dành mỗi ngày 1 tiếng để tập thể dục, thường tập về chân, cơ bụng và tay.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra vòng ngực của Chi Pu đã có sự thay đổi đáng kể so với trước kia. Chính chi tiết này khiến nhiều người ngờ vực, cựu hot girl Hà thành đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực để thân hình trở nên nở nang.

Trước đồn đoán này, người đẹp hoàn toàn im lặng. Chiều 16/5, buổi fan-meeting của Chi Pu đã diễn ra tại Hà Nội. Tại buổi giao lưu, Chi Pu chiếm được rất nhiều cảm tình nhờ sự thân thiện và gần gũi. Bên cạnh sản phẩm âm nhạc, khán giả cũng yêu cầu Chi Pu chia sẻ về tin đồn dao kéo vòng 1. 

Chi Pu tăng tới hơn 10cm vòng 1.

Không ngần ngại, Chi Pu khẳng định cô sẵn sàng kiểm chứng vóc dáng ngay trên sân khấu. Theo đó, Chi Pu hiện đang có sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 88-60-91.

Trước đó, trong một chương trình, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng tiết lộ số đo vòng ngực của cô khi đó là 77cm.

Lý giải cho sự thay đổi hình thể này, đặc biệt là ở vòng 1 tăng hơn 10 cm, Chi Pu hài hước cho biết nguyên nhân là do cô đã tăng cân khá nhiều, kết hợp với việc tập luyện cùng chế độ ăn hợp lý chứ không hề “dao kéo”.

Trước đây, Chi Pu từng khẳng định vì thân hình nhỏ nhắn nên cô không phù hợp với ngực lớn. Cô cũng cho biết mình hướng đến phong cách thời trang thanh lịch và cá tính nên chuyện ngực lớn ngực nhỏ không quan trọng.

 

 

 

Theo sohuutritue

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang