Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành không còn mặn mà hoạt động nghệ thuật mà dành phần lớn thời gian để chăm sóc vợ con.

Ngày 17/11 vừa qua, diễn viên kiêm người mẫu Trương Nam Thành đã kỉ niệm 2 năm ngày cưới doanh nhân Thu Huyền.

Tặng bà xã đại gia một lẵng hoa kèm lời nhắn nhủ: "Hai vợ chồng cứ như thế này là hạnh phúc rồi. Chúc vợ nhiều sức khỏe và gia đình mình luôn bình yên", anh nhận được phản hồi: "Hai năm cưới, bốn năm bên nhau không dài cũng không ngắn.

Cãi nhau, đánh nhau, ghét nhau đều có... Yêu thì không biết luôn". Hành động lãng mạn của cặp đôi này nhận được nhiều lời chúc phúc từ giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng.

Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 1.

Trương Nam Thành tặng hoa vợ nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

Năm 2017, Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm với nữ doanh nhân sinh năm 1976. Do chênh lệch đến 15 tuổi và Thu Huyền từng một lần đổ vỡ hôn nhân nên cuộc tình này nhận không ít lời bàn ra tán vào.

 

Bất chấp những phản ứng trái chiều của dư luận, mẫu nam 9x tạm gác công việc ở TP.HCM để chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống. Anh cũng thẳng thắn lên tiếng không quan tâm đến quá khứ và sự chênh lệch tuổi tác với Thu Huyền.

Vào tháng 11/2018, Trương Nam Thành bất ngờ tổ chức đám cưới với nữ doanh nhân. Ngày trọng đại của cả hai diễn ra ấm cúng, kín đáo khi không thông báo thông tin với giới truyền thông và thắt chặt an ninh trong suốt buổi tiệc.

Khi về chung một nhà, anh tiếp tục vướng tin đồn sống dựa dẫm vào bà xã giàu có. Và trong lần hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống đời tư, Trương Nam Thành khẳng định anh không bận tâm nhiều về những lời đồn đại và chuyện vợ chồng hỗ trợ nhau là rất bình thường.

Sang tháng 8/2019, vợ chồng anh đón cặp sinh đôi được đặt tên ở nhà là Tin và Sóc. Từ khi có con, cuộc sống của Trương Nam Thành có nhiều sự thay đổi.

Khi vợ đi làm trở lại và tất bật với công việc kinh doanh, anh dành nhiều thời gian phụ giúp Thu Huyền việc chăm sóc, vui chơi với các con.

Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 3.

Năm 2018, đám cưới của Trương Nam Thành và Thu Huyền diễn ra kín đáo.

Đặc biệt trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, anh khiến cho nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ với hình ảnh tự tay pha sữa, tắm giặt và chăm sóc cho 2 quý tử.

Trải qua 2 năm làm người đàn ông của gia đình, vẻ ngoài của Trương Nam Thành trông cũng chững chạc hơn xưa. Hiện tại anh chưa có ý định tái xuất làng giải trí dù nhận không ít lời mời đóng phim, diễn thời trang.

Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 4.
Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 5.

2 năm qua, Trương Nam Thành có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã lớn hơn 15 tuổi.

Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 6.
Cuộc sống của Trương Nam Thành sau 2 năm lấy vợ đại gia lớn hơn 15 tuổi - Ảnh 7.

Hiện tại, người mẫu 9x đang dành thời gian để phụ giúp vợ việc kinh doanh và chăm sóc con cái.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-song-cua-truong-nam-thanh-sau-2-nam-lay-vo-dai-gia-lon-hon-15-tuoi-162202011061654277.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang