Cuộc sống ê chề của “nữ hoàng” phim người lớn Maria Ozawa sau khi giải nghệ

(lamchame.vn) - Cái tên Maria Ozawa nổi tiếng khắp châu Á vì những bộ phim cấp 3 táo bạo và nóng bỏng. Nhưng đằng sau sự nổi tiếng đó là những ê chề khinh rẻ mà người đời dành cho cô gái này. Thậm chí cô còn bị bố mẹ từ mặt. Giải nghệ cô phải bỏ đi biệt xứ .

Maria Ozawa vốn mang trong mình dòng máu lai giữa mẹ là người Nhật Bản còn bố là người Canada nên ở cô vừa có sự nữ tính lại có thêm chút bốc lửa, quyến rũ khiến nhiều người đắm say. Sinh năm 1986, Maria Ozawa từng là nữ sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido khi có thể nói thành thạo cả tiếng Nhật lẫn tiếng Anh. Tuy nhiên đến năm 19 tuổi, cô từ bỏ nhiều cơ hội học cao hơn, dấu bố mẹ nộp đơn  dấn thân vào con đường làm diễn viên. Chỉ có điều cô không đóng phim điện ảnh hay truyền hình mà là phim người lớn.

Nhan sắc trời cho cộng thêm chút thông minh lanh lợi, Maria Ozawa  nhanh chóng biết phát huy điểm mạnh của mình, khiến cho những bộ phim có sức hút không ngờ. Tên tuổi cô nhanh chóng nổi như cồn, cánh mày râu săn đón, buông nhiều lời tán tỉnh. Ánh hào quang có được từ những bộ phim ướt át khiến cho Maria Ozawa  mê muội. Ngay cả khi nhận được cái tát trời giáng của mẹ hay khi cả gia đình quyết định từ mặt, coi như cô đã chết cũng không khiến cô bừng tỉnh.

Maria được biết đến là nữ hoàng phim người lớn ở Nhật Bản

Những sự săn đón cùng việc kiếm tiền nhanh chóng đã khiến Maria Ozawa tiếp tục con đường mà mình đã chọn. Cô chấp nhận mang danh “ đã chết trong 1 vụ tại nạn giao thông thảm khốc” như lời bố mẹ cô nói với hàng xóm. Cô đã gắn bó với những bộ phim cấp 3 trong 10 năm trời, mọi chuyện chỉ dừng lại khi cô nhận ra rằng ngoài tiền bạc hiện cô không còn gì . Không người thân, không danh dự, thậm chí những cơ hội đóng phim cũng có thể sẽ vụt mất vì những cô gái trẻ hơn, quyến rũ hơn đang như nấm mọc sau mưa.

Khi Maria Ozawa quyết định giải nghệ cũng là lúc mọi cánh cửa về những công việc tử tế khác đóng lại với cô. Sự định kiến trong suy nghĩ của người Nhật về 1 cô gái đóng phim cấp 3 hư hỏng không cho phép cô tìm được 1 công việc nào, kể cả là việc tay chân. Quá bế tắc, Maria Ozawa quyết khỏi Nhật Bản và chuyển tới Philippines sinh sống. Cô đã từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ quay lại Nhật Bản nữa, cô muốn quyên đi tất cả.

Ở Philippines, Maria Ozawa đã rất cố gắng vượt qua bóng tối và khẳng định mình. Cô tham gia vào vai trò người mẫu, đóng phim nhưng đều không tạo dấu ấn. Sau đó cô đã quyết định làm kinh doanh, hiện cô đang sở hữu một quán bar lớn tại Philippines.

Sau giải nghệ Maria đã có cuộc sống ổn định ở Philippines

Tuy nhiên tiền tài cũng không thể sánh bằng niềm hạnh phúc mà Maria Ozawa  đang có. Hiện cô đang hẹn hò với Jose Sarasola – 1nam diễn viên kiêm đầu bếp nổi tiếng Philippines . Bạn trai của cô có gia thể khủng, và điều bất ngờ là cả gia đình bạn trai của cô đều biết quá khứ của Maria Ozawa  và họ chấp nhận điều đó. Họ đã bên nhau 1 thời gian dài và có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, nồng nhiệt đăng tải trên mạng xã hội.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang