Quốc Nghiệp khoe ảnh con gái thiên thần, hạnh phúc vì gia đình đủ nếp đủ tẻ

(lamchame.vn) - Diễn viên xiếc Quốc Nghiệp mới đây chia sẻ dòng trạng thái tâm sự với con gái vừa sinh, đồng thời biểu lộ niềm vui với hạnh phúc hiện tại.

Cụ thể, nam diễn viên xiếc chia sẻ:

"Cảm ơn con vì đã đến với gia đình mình như một món quà tuyệt vời cho sự thành công trong nghề cũng như trong cuộc sống của Pà Pá (Quốc Nghiệp)".

Bà xã Quốc Nghiệp là Ngọc Mai sinh bé gái vào ngày 10.12. Cả hai quyết định đặt tên con là Giang Tuệ Tâm An, bé nặng 3,27kg.

"Tên của con 100% là Mà Má (Ngọc Mai) đặt đó. Con có biết vì sao không? Chắc là từ khi bắt đầu có con, Mà Má chỉ muốn con có một sự yên bình, không lo lắng, không sợ hãi và chỉ mong mọi sự an lành đến với Pà Pá và gia đình mình.

Nên cái tên này gắn liền với cuộc đời của con đó con gái yêu. Khi tâm con bình an thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con, con nhé. Và cả nhà mình cũng sẽ luôn sống theo phương châm đó con gái yêu".

Cuối tâm thư, em trai Quốc Cơ dành những lời tình cảm cho bà xã Ngọc Mai. Quốc Nghiệp tiết lộ trong lần vượt cạn này, Ngọc Mai không dùng bất kỳ thuốc giảm đau nào vì mong muốn điều tốt nhất đến với con gái. Anh bày tỏ sự xúc động khi nữ ca sĩ lặng lẽ, kiêng cường đương đầu với những khó khăn để gia đình luôn được bình yên. "Pà Pá cảm thấy mình thật hạnh phúc biết nhường nào", anh nhấn mạnh. 

"Cảm ơn con đã thật kiên cường cùng Mà Má trải qua lần dọa sẩy thai và cùng theo sát Pà Pá trong những lúc buồn vui trên mọi chặng đường. Và Pà Pá cũng xin lỗi con vì lần này không có mặt đủ những lịch siêu âm để gặp con trong bụng Mà Má. Pà Pá cũng không ít lần làm Mà Má cùng con phải lo lắng trong mỗi chuyến đi đầy những thử thách, hiểm nguy".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang