Chưa bao giờ thấy sao nữ Việt diện đầm đen đẹp như thế này

(lamchame.vn) - Một show diễn thời trang tại rạp phim vừa diễn ra đã khiến khán giả mãn nhãn với thời trang đầm đen cực chất của Lan Ngọc, Lan Khuê... Mỗi người mỗi vẻ và bạn cũng có thể tham khảo những mẫu đầm này để diện dịp Giáng sinh nhé.

Lan Ngọc và hội “gái già” gồm Thoại Tiên, Thuỳ Anh và Phương Lan đã cùng khoác tay nhau trình diễn vedette. Cả bốn diễn viên như tái hiện lại các nhân vật của mình, với một Lan Ngọc tự tin, bản lĩnh, Thuỳ Anh tươi tắn, rạng rỡ, Thoại Tiên gợi cảm, cuốn hút. Trong khi đó, Phương Lan là nhân tố “hài” kể cả trên phim lẫn đời thực, khi cô đệm thêm những động tác hình thể gây cười khi catwalk.

Siêu mẫu Xuân Lan xách túi hiệu đắt giá đi sự kiện.

Trong đêm diễn, các người mẫu không còn thể hiện thần thái lạnh lùng, sắc lạnh trên sàn runway mà thay vào đó là nét diễn “ngả ngớn”, “ngúng nguẩy” sang chảnh cực kỳ đáng yêu.

BST đem đến những thiết kế đơn sắc, sang trọng nhưng vô cùng dễ mặc, thời thượng nhưng vẫn gần gũi và đại diện được cho lớp phụ nữ văn phòng thành thị. 

Từ những bộ váy dài rực rỡ, đem lại không khí mùa lễ hội hay các kiểu áo, chân váy hay quần rời đều toát lên vẻ sang chảnh, thời thượng, thể hiện rõ hình ảnh một người phụ nữ hiện đại, độc lập và kiêu kỳ trong cuộc sống.

“Nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân khoe dáng vẻ thanh tao trong chiếc váy bồng bềnh, thanh lịch.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang