Đã có 6 con nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn bức ảnh gia đình ai cũng choáng váng

Mặc dù cách đây 4 năm đã phải trải qua một ca sinh nở đầy khó khăn, nhưng bà mẹ này vẫn không sợ hãi mà quyết tâm sinh thêm con.

Năm 2016, bà mẹ Chloe Dunstan, đến từ Perth (Úc), bỗng nổi như cồn khi hạ sinh thành công bộ ba em bé: Henry nặng 1370g, Rufus nặng 1200g và Pearl chỉ có 690g. Trước đó, bà mẹ trẻ này đã có 3 con trai Evan (8 tuổi), Otto (7 tuổi) và Felix (6 tuổi).

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 1.

Năm 2016, Henry, Rufus và Pear chào đời khi chỉ mới được 28 tuần 3 ngày.

Mặc dù phải trải qua một ca sinh 3 đầy khó khăn khi mà Herry, Rufus, Pearl đều sinh non, nhẹ cân, thiếu oxy và suy dinh dưỡng, nhưng điều này không ngăn được niềm đam mê có nhiều con của chị Chloe.

Tháng 5/2020, bà mẹ đông con đã đăng hình 6 đứa con của mình lên mạng xã hội, nhưng điều lại khiến mọi người chú ý lại là 2 tấm hình siêu âm em bé. Điều này ngầm nói lên rằng chị Chloe đã đang mang thai một cặp song sinh.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 2.

Tháng 5/2020, chị Chloe ngầm thông báo với mọi người rằng gia đình chị sắp sửa có thêm 2 thành viên nữa.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 3.

Chị Chloe hạnh phúc với việc làm mẹ của mình.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 4.

Các con của chị luôn háo hức chờ đón em bé ra đời.

Ngày 28/10 vừa qua, gia đình nhà Dunstan đã vui mừng thông báo họ vừa đón thêm một cặp song sinh một trai một gái: Cosmo (nặng 3kg) và Sylvie (nặng 2,3kg). Cả hai em bé đều chào đời khỏe mạnh và trông rất kháu khỉnh.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 5.

Ngày 28/10 vừa qua, bà mẹ đông con đã hạ sinh thành công cặp song sinh.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 6.

Cosmo (nặng 3kg) và Sylvie (nặng 2,3kg) chào đời khỏe mạnh.

Trên trang mạng xã hội của mình, vợ chồng chị Chloe chia sẻ: "Có thể bạn sẽ thắc mắc về hai đứa trẻ được chụp hình bên cạnh chiếc điều khiển. Chúng tôi muốn đặt Sylvie bên cạnh điều khiển để so sánh với Pearl cách đây 4 năm.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 7.

Dù Sylvie (bên trái) và Pearl (bên phải) sinh ra nhẹ cân do bị suy dinh dưỡng nhưng cả hai bé đều là những chiến binh mạnh mẽ.

Khi đó, Pearl từ bệnh viện trở về nhà với cân nặng 1,9kg, còn hiện tại Sylvie nặng 2,1kg nên cả hai bé đều chênh nhau không nhiều về cân nặng. Nhưng điều đặc biệt là cả hai con đều bị hạn chế sự phát triển trong tử cung và dây rốn của các con không hoạt động bình thường. 

  • Vì vậy, Pearl đã được sinh ra lúc 28 tuần 3 ngày do khi đó bên cạnh con còn có Herry, Rufus nữa. Còn Sylvie được ở trong bụng mẹ đến 37 tuần 5 ngày mới bị "bế" ra ngoài. 

Tuy nhiên, mặc dù trông cả Pearl và Sylvie đều nhỏ bé so với các anh chị em của mình, nhưng hai con đều là chiến binh dũng cảm. Các con đang ngày càng lớn lên và trông đáng yêu vô cùng".

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hai vợ chồng chị Chloe đã có với nhau tổng cộng 8 đứa con. Mới đây, anh chị đã thực hiện một bộ ảnh gia đình với tất cả 10 thành viên. Và dẫu biết rằng chăm sóc 8 đứa trẻ không phải là chuyện dễ dàng nhưng hiện tại, anh chị Chloe đang hạnh phúc với công việc làm cha mẹ của mình.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh gia đình 10 thành viên của nhà Dunstan:

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 8.

Gia đình 10 thành viên của vợ chồng chị Chloe.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 9.
 
Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 10.
 
Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 11.

Cosmo và Sylvie ngủ ngon trong vòng tay của anh chị.

Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 12.
 
Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 13.
 
Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 14.
 
Sinh 4 lứa rồi nhưng vẫn chưa thỏa lòng, bà mẹ quyết định sinh thêm lần nữa, nhìn vào ảnh gia đình ai cũng phải choáng váng - Ảnh 15.

Hiện tại, vợ chồng chị Chloe đang hạnh phúc với việc làm cha mẹ của mình.


 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang