Đà Lạt mùa hoa anh đào có gì hay?

(lamchame.vn) - Những ngày cuối năm khi hoa đào hoa mận nở trắng trời Tây Bắc thì ở Đà Lạt hoa anh đào cũng bung sắc báo hiệu xuân sắp về. Đừng để lỡ mùa hoa anh đào tuyệt đẹp của Đà Lạt bạn nhé.

Hoa anh đào vốn được biết đến là loài hoa của Nhật Bản, nhưng từ nhiều năm nay nếu muốn ngăm hoa anh đào bạn có thể đến Đà Lạt vào tháng giêng tháng 2. Thời điểm này nhiều cung đường ở Đà Lạt sẽ ngập trong sắc hồng ngọt ngào, lãng mạn khiến cho bất cứ ai cũng phải nao lòng và khó có thể quên được. Nhiều người đã khẳng định rằng anh đào là loại hoa đẹp nhất của Đà Lạt, nó khiến cho thành phố tình yêu này trở nên mơ mộng, xốn xang hơn bao giờ hết.

Hoa anh đào ở Đà Lạt đã trổ sắc

Ở Đà Lạt có nhiều con đường trồng hoa anh đào ở trung tâm thành phố như đường Trần Hưng Đạo,đường dốc Đa Quý, khu vực đường Lê Đại Hành, ven Hồ Xuân Hương và Thiền Viện Trúc Lâm. Ngoài ra dọc con đường chạy xuống Trại Mát hoặc Đa Nhim, Lạc Dương vẫn còn rất nhiều cây mai anh đào mọc tự nhiên bên triền núi, những sắc hoa ngậm sương sớm của nơi cao nguyên tuyệt đẹp.

Những cây hoa anh đào nở ở khắp mọi nơi và trở thành loài hoa đẹp nhất của Đà Lạt

Dịp tết âm lịch này là thời điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm không gian ngập hoa anh đào ở Đà Lạt. Và nếu may mắn bạn còn có thể được “khuyến mại” thêm nhiều loài hoa khác như  phượng tím, cỏ lau…hết sức tuyệt vời.

Tuy nhiên đi ngắm hoa anh đào bạn cũng nên nhớ, thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh với hoa anh đào là vào sáng sớm khoảng 6:00 đến 9:00 sáng và buổi chiều từ 4:00 đến 5:00. Đó là khoảng thời gian hoa bung sắc. Đồng thời những khung giờ này có ánh nắng dễ chịu, những cánh hoa đào cũng trở nên lung linh và đậm màu hơn lên hình sẽ rất đẹp.

Bạn có thể có được bộ ảnh đẹp ở mọi góc cùng hoa anh đào

Trang phục để mặc chụp cùng hoa anh đào không cần quá cầu kỳ bởi bản thân loài hoa này đã giản dị và mong manh. Điều cần làm chỉ là hãy chớp nhanh thời gian bởi mua hoa anh đào sẽ đi qua nhanh thôi bạn nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang