Fansipan đã có tuyết rơi vào rạng sáng ngày 17/1/2019

(lamchame.vn) - Miền Bắc đang bước vào đợt giá rét kỷ lục khi nhiệt độ toàn miền nhiều nơi xuống dưới 10 độ C. Tại nhiều vùng núi cao đã có băng giá, sáng sớm nay trên đỉnh Fansipan đã có tuyết rơi.

Theo đại diện Khu du lịch Fansipan thì từ sáng sớm nay đỉnh Fansipan đã trắng xóa một lớp băng tuyết dày khoảng 7mm. Cảnh tượng tuyệt đẹp khiến cho nhiều du khách may mắn có mặt ở đây vô cùng thích thú. Đến 8h sáng, băng tuyết vẫn rơi giúp cho nhiều bạn trẻ có được những bức ảnh không khác gì ở trời Tây.

Ghi nhận từ trung tâm khí tượng thủy văn thì đến 9h sáng nay nhiệt độ trên đỉnh Fansipan là 2,5 độ C. Dự kiến mức nhiệt này sẽ duy trì trong ngày hôm nay, đến tối và đêm nay nhiệt độ có thể xuống dưới 0 độ C. Dịp cuối tuần này có thể Fansipan vẫn có tuyết rơi vào dịp sáng sớm, vì thế nếu bạn muốn chứng kiến tận mắt hiện tượng thời tiết kỳ thú này thì hãy nhanh chóng sắp xếp 1 chuyến lên Sapa ngay đi thôi.

Sáng sớm ngày 17/1/2019 Fansipan đã có tuyết rơi

Thị trấn Sa Pa (huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai) cách thủ đô Hà Nội khoảng 370 km, giện nay đường đã dễ đi với đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Tuy nhiên, để đến Sapa ngoài việc đi xe máy, xe khách, xe gia đình bạn còn có thể chọn thêm tàu hỏa để có thêm những trải nghiệm mới trên đường đi. Thời gian di chuyển từ 5-8 tiếng tùy theo phương tiện bạn lựa chọn.

Dù lựa chọn phương tiện nào thì trước khi đến với Sapa bạn cũng hãy chắc chắn mình đã book được phòng khách sạn, nếu không sẽ khó mà tìm được 1 nơi lưu trú phù hợp, an toàn và vừa ý của mình. Bởi lẽ vào thời điểm này du khách đến với Sapa đông như trẩy hội. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ như khách sạn, homestay . Có 2 khu tập trung nhiều nhà nghỉ khách sạn giá rẻ ở đây là đường Xuân Viên và Fansipan. Bạn có thể nghiên cứu trước để tránh bị động. Giá phòng khách sạn khoảng 500 nghìn đồng / phòng 2 người. Còn homestay có thể là 100 nghìn đồng => 200 nghìn đồng / người.

Đồ ăn ở Sapa khá phong phú với nhiều món ăn vặt, tuy nhiên bạn nên hỏi giá trước để tránh tình trạng chặt chém, làm mất đi ấn tượng tốt về 1 vùng đất có nhiều hiện tượng thiên nhiên thú vị này nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang