Đã tìm được nghi can liên quan đến vụ thi thể trẻ sơ sinh chết thảm tại sân chung cư Linh Đàm

(lamchame.vn) - Khoảng 20h30’  ngày 18/10/2018, những người bán hàng tại sân chung cư Linh Đàm phát hiện ra tiếng động mạnh giữa sân. Họ lại gần xem thì hãi hùng phát hiện ra đó là 1 cháu bé sơ sinh không mặc quần áo bị ai đó ném từ trên cao xuống.

Hình ảnh cháu bé tử vong do bị ném từ trên cao xuống khiến cho tất cả cư dân chứng kiến đều không khỏi kinh hãi. Nhiều người rơi nước mắt vì thương cho số phận bi thảm của cháu bé này. Cháu bé rơi từ trên cao xuống nên thi thể không còn nguyên vẹn. Cháu bé cũng không được mặc quần áo, trên người vẫn còn dây rốn. Có người đã cởi áo khoác ngoài đắp lên cho cháu cho đỡ phần thương tâm. Tất cả các hàng quán tại sân chung cư lập tức đóng cửa, ánh đèn cũng được hạn chế để những hình ảnh tại hiện trường không quá ám ảnh mọi người. Tuy nhiên hầu hết người dân chung cư đều đồ xuống và ai cũng thương cảm thay cho cháu bé vô tội bị chết oan uổng, đau đớn này.  Anh Th. một cư dân sinh sống tại đây cho biết: "Cháu bé tử vong thương tâm do bị rơi từ trên tầng cao xuống. Tôi và rất nhiều người dân sinh sống tại đây ai cũng thương xót trước cháu bé vừa sinh ra đã phải chịu đớn đau".

Hiện trường vụ án tại chung cư Linh Đàm - Hà Nội

 Ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng. Đến 23h45 ngày 18/10, lực lượng chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu đáng ngờ và kiểm tra đột xuất căn hộ 3112 tòa nhà HH 2A và mời 3 người trong đó lên làm việc. Theo quan sát, do người phụ nữ trong căn hộ này có dấu hiệu sức khỏe yếu nên các cơ quan chức năng đã phải huy động xe cấp cứu đến và mang cáng lên tận căn hộ trên. Ba người tình nghi trên đều khá trẻ, trong đó người phụ nữ có sức khỏe yếu với nhiều dấu hiệu đáng ngờ chỉ khoảng dưới 30 tuổi. Được biết cả 3 người này đều là sinh viên đang thuê trọ tại căn hộ số  3112 tòa nhà HH 2A. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ. Đến sáng nay mọi hoạt động của sân chung cư Linh Đàm đã diễn ra bình thường, tuy nhiên khu vực cháu bé bị tử vong vẫn được người dân đặt bát hương mong cháu siêu thoát. "Nhìn cảnh cháu bé được đưa khỏi hiện trường bằng xe cứu thương rất thương tâm và bất cứ ai cũng cầu mong cháu được siêu thoát", một người dân nói.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang